Phương Mỹ Chi bật khóc khi nhận bằng khen học sinh giỏi lớp 10

Phan Trai Úc Thứ bảy, ngày 25/05/2019 06:55 AM (GMT+7)
Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” vừa tổng kết năm học lớp 10 tại trường quốc tế.
Bình luận 0

Sau đoạt ngôi vị Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 và bắt đầu ca hát chuyên nghiệp, Phương Mỹ Chi từng nhiều lần bị bàn tán về việc học tập ở trường quốc tế.

Hình ảnh nữ ca sĩ ngồi học trong nhà vệ sinh khi lưu diễn tại Mỹ từng là đề tài gây tranh cãi. "Cô bé dân ca" bị đồn mải mê đi hát kiếm tiền, bỏ bê học hành khiến thành tích xuống dốc.

Tuy nhiên mới đây, Phương Mỹ Chi gây bất ngờ khi khoe vừa nhận giấy khen học sinh Giỏi trong Lễ tổng kết năm học lớp 10. Khác với mọi năm, lần này ca sĩ sinh năm 2003 hoàn toàn không biết trước kết quả. Vì vậy khi được xướng tên, cô đã bật khóc.

img

img

Phương Mỹ Chi nhận giấy khen học sinh Giỏi.

“Xem mấy tấm ảnh này mà thấy thương ghê, năm nào cũng thế đó. Biết là con nhỏ phải cố gắng nhiều lắm, có những bữa cày bài đến tận khuya. Cố gắng học để bớt những thị phi, điều tiếng”, người thân của Phương Mỹ Chi chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trước đó, Phương Mỹ Chi cũng khoe ảnh tốt nghiệp cấp 2 loại giỏi.

Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” cho biết cô vẫn đảm bảo việc học đều đặn ở trường. Vào những tháng đi học, Phương Mỹ Chi chỉ nhận show vào các ngày cuối tuần và luôn nằm trong Top đầu có thành tích tốt của lớp.  

img

Phương Mỹ Chi bên bạn bè trong lễ tổng kết lớp 10.

img

Mẹ nữ ca sĩ luôn bên cạnh đồng hành cùng con gái.

Trước đây, mỗi lần bị đồn bỏ học, Phương Mỹ Chi chỉ lặng lẽ cập nhật hình ảnh mặc đồng phục, chụp chung với các bạn học để dư luận biết rằng cô bé vẫn còn đến trường đều đặn.

“Vào những ngày bận rộn đi show không thể lên lớp, gia đình sẽ xin phép nhà trường cho Phương Mỹ Chi nghỉ và bé cũng sẽ thường xuyên mang theo sách vở để ôn tập. Trường hợp nào không hiểu, bé sẽ ghi chú lại để hỏi bạn bè, thầy cô. Gia đình chúng tôi luôn biết cách dung hoà giữa việc học và ca hát để đảm bảo vốn kiến thức của Phương Mỹ Chi”, người nhà của "chị Bảy" cho biết.

Trước kết quả học tập tốt, Phương Mỹ Chi lại vướng ồn ào khi bị cho là dùng tiền để mua điểm. Đứng trước những lời đồn ác ý, Phương Mỹ Chi đã tỏ ra trưởng thành và tự tin đáp trả: "Việc em đạt thành tích tốt ở trường là sự thật, và sự thật thì sẽ không bao giờ bị che lấp bởi những tin đồn vô căn cứ. Em không sợ bị mọi người nghi ngờ, đồn đoán, bởi kết quả mà em có được ở lớp, là từ chính thực lực và sự cố gắng của em". 

Không nhận ra Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và loạt ca sĩ nhí vì trổ mã quá nhanh

Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Hồ Văn Cường... đều phổng phao thấy rõ sau 5 năm nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem