Phương Thanh bất ngờ nói chuyện kết hôn sau 13 năm làm mẹ đơn thân

An An Thứ bảy, ngày 19/05/2018 09:29 AM (GMT+7)
Tiết lộ này của nữ ca sĩ Phương Thanh đã khiến bạn bè, người hâm mộ không khỏi bất ngờ.
Bình luận 0

Nhân dịp con gái - bé Gà sinh nhật 13 tuổi, Phương Thanh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài lên trang cá nhân, cho biết sẽ đóng cửa trang cá nhân Facebook từ ngày 19.5 và cùng con gái đi chơi.

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên sử dụng mạng xã hội nên ngay khi chia sẻ này được đăng tải, rất đông bạn bè, khán giả đã không giấu được bất ngờ. Đáng nói, Phương Thanh còn tiết lộ, hiện con gái của cô đã cho phép mẹ lấy chồng và sinh thêm em bé.

img

Phương Thanh và con gái trong ngày bé sinh nhật lần thứ 13.

“Đợi mãi rồi cũng xong 13 năm. Khởi đầu tuổi 13 của con, mẹ sẽ làm lại từ đầu tất cả. Lên voi xuống ngựa đủ 3 lần rồi. Con đã cho phép mẹ lấy chồng. Cho phép mẹ sanh thêm em nữa nhé. Chúc mừng chúng ta, thoát rồi. 

Ngày mốt mẹ đóng Facebook, con được nghỉ hè, mẹ không làm gì nữa mẹ dành hết thời gian chúng ta cùng đi chơi xong rồi về mẹ sẽ tiếp tục vai trò người công chúng của mẹ.

Cám ơn người bạn tri kỷ con đã đến đồng hành trong cuộc sống gánh phụ cuộc đời cho mẹ tròn đủ 13 năm gian khổ. Giờ là lúc ta đi hưởng thụ thời gian của riêng 2 mẹ con ta. Mẹ đền lại cho con hết”, Phương Thanh viết.

Con gái Phương Thanh (tên thật: Phương Nghi) sinh năm 2005. Sau khi sinh con, Phương Thanh hầu như giấu hoàn toàn thông tin về con cũng như danh tính cha của con. Thỉnh thoảng, nữ ca sĩ mới chia sẻ những hình ảnh hiếm hoi của bé. Phải mất một thời gian dài,  mới quyết định công khai con gái với báo giới và người hâm mộ.

img

Con gái Phương Thanh trong tiệc sinh nhật.

Đến tháng 9.2017, Phương Thanh chính thức chia sẻ hình ảnh và thông tin về bố của con gái mình. Tuy nhiên, lời công khai này lại trong ngày giỗ đầu của bố con gái Phương Thanh, khiến người hâm mộ vô cùng xót xa.

Vào tháng 12.2017, nữ ca sỹ cũng khiến khán giả xôn xao khi khoe cuốn sổ đăng kí kết hôn lên trang cá nhân kèm những chia sẻ mập mờ về chuyện kết hôn. Song, khi chia sẻ với báo chí, Phương Thanh lại cho biết cô sẽ tiết lộ sự thật vào năm 2018. Do đó, suốt thời gian qua, nữ ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng về chuyện đời tư.

Phương Thanh sắp tổ chức đám cưới ở tuổi 45?

Không chỉ úp mở thông tin trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng chẳng phủ nhận tin đồn sắp tổ chức đám cưới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem