Phương Thanh chịu nhận gạch đá để làm giám khảo "có tâm, có tầm"

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 10/05/2017 07:10 AM (GMT+7)
Là ca sĩ trực tính và không quá khéo léo, Phương Thanh chia sẻ, chị chấp nhận nhận gạch đá từ khán giả để làm một giám khảo có tâm và tầm khi ngồi “ghế nóng” gameshow.
Bình luận 0

img

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ, chị sẵn sàng nhận gạch đá để làm giám khảo có tâm

Sau ồn ào xung quanh chuyện bị nói chèn ép ngồi ghế nóng chương trình Tôi không thể, ca sĩ Phương Thanh cùng các nghệ sĩ khác như: Phương Dung, Thái Châu, Mạnh Đình sẽ làm giám khảo khách mời của tập 12 chương trình Hãy nghe tôi hát với đêm thi chủ đề những bài hát nổi tiếng của ca sĩ Mạnh Đình – Bài tình ca dang dở.

Đây là vòng thi quyết định để chọn 3 thí sinh vào chung kết xếp hạng.. Chị đã xuất hiện ở vị trí giám khảo khách mời tại tập 1 với màn tranh cãi nảy lửa cùng giám khảo Thái Châu, phải dùng đến “kiếm Nhật”… để bảo vệ quan điểm của mình. 

img

Vốn nổi tiếng là người trực tính, không khéo léo, thậm chí là hơi nóng giận, nên việc chị ngồi“ghế nóng” khiến fan hâm mộ chị hơi e ngại. Bởi tính cách của chị, có thể chị sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều, chỉ trích từ công chúng, khán giả xem tivi. 

Là người yêu nghề, có tâm và trách nhiệm, nên Phương Thanh cũng chia sẻ, chị chấp nhận bị “ném đá” để bảo vệ số điểm của mình đến cùng. Chị cho biết, đây là một đêm thi mang tính chất quyết định, các thí sinh đều là những ca sĩ đi hát nhiều năm, nên chị kỳ vọng sự hoàn hảo rất cao và sẽ “soi” tiết mục từng chút một. “Lấy được điểm 10 của Phương Thanh rất khó”, 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem