Phương Thanh tự nhận mình "lưỡng tính", bảo vệ Noo Phước Thịnh?

Thảo Nguyên (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 01/04/2017 12:55 PM (GMT+7)
Trước rất nhiều ý kiến cho rằng, liệu Noo Phước Thịnh đang lấy chuyện tình cảm với Á hậu Dương Tú Anh để che đậy giới tính thật của mình, nữ ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng bảo vệ và cho biết, mình cũng là người "lưỡng tính".
Bình luận 0

img

Hình ảnh Noo Phước Thịnh và Á hậu Tú Anh tại Huế khi tham gia một chương trình đã được phóng viên vô tình chụp được. Loạt ảnh mới cho thấy Noo nắm chặt tay người đẹp Dương Tú Anh vô cùng thân thiết... khiến không ít người cho rằng Noo cố tình tung ảnh thân mật cùng Tú Anh để che đậy giới tính thật.

img

Bởi trước đó, cuối năm 2016, dân mạng chia sẻ loạt ảnh Noo Phước Thịnh thân thiết với một người đàn ông lạ. Không những vậy, cả hai còn mặc áo đôi, cùng đồng hành trong các chuyến đi, sự kiện. Qua đó, giọng ca Gạt đi nước mắt bị nghi ngờ về giới tính.

img

Trước hàng loạt những đồn đoán bủa vây Noo Phước Thịnh, Phương Thanh như cảm thông và chia sẻ cùng đàn em. Phương Thanh thẳng thắn chia sẻ trên trang cá nhân và công khai mình là người "lưỡng tính".

img

Nguyên văn dòng chia sẻ của Phương Thanh:

"ĐỐI VỚI NGHỆ SĨ - bạn cần gì ở họ?? Họ là những người phải có tài - họ là người có sắc thái riêng -có danh có diện mới được mang Tên là Nghệ sĩ Sắc danh diện của họ dùng để làm gì? Họ có nhiệm vụ đem tới cho bạn những vẽ đẹp của Mỹ thuật học - họ chia 5 sẻ 7 cái tài năng họ có ...đáp ứng cho cái nhu cầu cảm xúc đã bị khô cằn của bạn - bị mai một theo thời gian...

Họ còn phải đem cái tài năng khiếu bẩm sinh hạn hẹp vốn có từ ơn trên ban cho họ .. giúp cho những người có nhu cầu làm dịu đi cơn đau từ cuộc sống vốn dĩ đã ít an lành lại còn đem cho bạn quá nhiều tổn thương... và họ cũng nhân tiện vừa giúp người vừa tranh thủ giúp mình chữa lành vết thương cho chính mình. Bạn tưởng nghệ sĩ sướng lắm Ah??

Chúng ta cùng là con người với nhau nên đau khổ cũng như nhau - chỉ là ai ít ai nhiều hơn ai Bạn cần gì ở nghệ sĩ Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì?? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn. Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì?? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không?? Khi đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách, tính nam tính nữ phải mạnh (LƯỠNG TÍNH) ..

Như thế chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau - làm cho mọi giới tính cảm nhận được sự chia sẽ những buồn vui trong cuộc sống... được chan hoà từ chính những cái tài năng, thiên bẩm trời ban cho nghệ sĩ để làm nhiệm vụ. Bạn muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ á Không đâu??

Khó lắm Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tui đây còn không thể hiểu hết được mình. Hiểu người đã khó - hiểu mình còn khó hơn. Vì mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau.. Tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ.. dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã. Người viết stt này là tui đây người LƯỠNG TÍNH nè"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem