Phương Uyên “chưa bao giờ muốn thành đàn ông”

Chủ nhật, ngày 14/10/2012 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phương Uyên chưa bao giờ muốn thành đàn ông; Cindy Thái Tài không hạnh phúc khi đội lốt người khác; Thúy Vinh nhận cũng nữ nhi thường tình như ai; Kim Khánh tự nhủ sao chỉ được ôm một người đàn ông…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua

Nhạc sĩ Phương Uyên: Chưa bao giờ muốn thành đàn ông

img

“Giải phẫu? Chưa bao giờ tôi nghĩ đến chuyện đó. Thề danh dự là tôi chưa bao giờ muốn trở thành một người đàn ông! Hình hài này là ba mẹ cho mình, ba mẹ yêu nó được, sao mình lại không yêu nó được? Bất quá nó cũng chỉ là một cái khách sạn cho mình ở trọ thôi mà! Cũng như trong âm nhạc, với tôi, cảm xúc mới là điều quan trọng nhất!”

“Và ai mà chẳng biết Phương Uyên như vậy rồi, có gì đâu mà phải nghiêng ngó nữa! Vậy tốt nhất cứ để mọi người nghĩ sao thì nghĩ đi, chứ bắt tôi phải nói ra lúc này, coi sao được! Tôi mới vừa bước ra khỏi tâm bão, cho tôi hai chữ bình an đi!” (Theo Đẹp)

Ca sĩ Cindy Thái Tài: Không hạnh phúc khi đội lốt người khác

img

“Tôi không cảm thấy hạnh phúc khi phải đội lốt một người khác. Tôi là con gái, tại sao phải bắt tôi ăn mặc, cư xử như một thằng con trai?

Tôi cũng nghĩ “Tại sao lại không can đảm công nhận mình?”, tôi không nhìn nhận chính bản thân mình thì sẽ trông chờ ai đây? Tôi tự hào vì là Cindy Thái Tài, chứ không thể nào là một Hồ Ngọc Hà, một Hồng Ngọc. Đẹp đẽ gì khi một nam ca sĩ lên sân khấu với mặt bự phấn, diêm dúa như nữ, cử chỉ thì ẻo lả? Riêng tôi, tôi còn khó chịu, xốn mắt thì làm sao có thể bắt khán giả họ phải chịu đựng?

(…) Tôi không muốn làm một trò hề cho người ta tiêu khiển. Khi bước lên sân khấu, tôi là một bà hoàng của ánh sáng. Nhưng khi bước chân vào con đường này, tôi tự biết để có được vinh quang, có được khán giả công nhận thì phải lao động nghiêm túc.” (Theo Infonet)

“Bà bầu” Thúy Vinh: Tôi cũng nữ nhi thường tình như ai

img

“Tôi đúng là quyết đoán, nhưng cũng không quá mạnh mẽ đâu. Lắm khi cũng khóc thầm vì buồn chán và thất vọng. Nói chung, cũng nữ nhi thường tình như ai thế thôi. Tôi thích tạo vẻ ngoài bụi bặm, vì thích hình ảnh của mình năng động. Nhưng không ai thay thế được ai trong cuộc đời này. Tôi là phụ nữ, nên vẫn phải thực hiện thiên chức làm mẹ, lấy chồng và sinh con.

(…) Nhiều khi cũng thấy cay đắng và lắm khi giận những người cố tình gieo tiếng ác. Bởi có những giá trị căn cốt trong cuộc sống của mỗi người cần được gìn giữ. Đó là gia đình, bè bạn và tình yêu. Chúng ta có thể làm nhiều việc ở ngoài đường, nhưng với cuộc sống gia đình thì nên chân thành, với bạn bè cũng nên hết lòng và yêu ai thì cũng phải rõ ràng, không lừa dối.” (Theo Sành Điệu)

Ca sĩ Pha Lê: Không phân biệt trai tân hay đàn ông có vợ

img

“Yêu và chia tay có gì to tát đâu, là do có duyên mà chưa có phận thôi. Tôi không phải tuýp người chạy trốn gì gì đó, tôi khoái đứng lại đối mặt, đạp thẳng vào sự thật và khiêu chiến với nó hơn cơ.

(…) Tôi không có sự so sánh giữa trai tân hay trai đã từng có vợ, họ đều là đàn ông cả. Tôi thường lấy mẫu đàn ông lý tưởng là anh trai và ba tôi để mang ra so sánh hơn. Tóm lại đều là đàn ông, mỗi người một tính cách, mà đã là bản chất thì có 10 đời vợ vẫn chẳng thay đổi được đâu. Mãnh liệt là mãnh liệt, nhạt nhẽo là nhạt nhẽo, yêu đương nó cũng vô vàn màu sắc.

(…) Duyên số mà đến có tránh cũng không được. Tôi chọn cho kĩ rồi tôi lại yêu người chẳng có tí liên quan nào tới các tiêu chuẩn của tôi. Trong thời gian này có vẻ tôi hơi bị lạnh về mặt cảm xúc nên không quan tâm lắm đến phần còn lại của thế giới.” (Theo Kiến Thức)

Diễn viên Kim Khánh: Tại sao tôi chỉ được ôm một người đàn ông…

img

“Trước đây khi còn trẻ, tôi cũng ao ước một đám cưới, được kết hôn như những cô gái khác. Thế nhưng, bây giờ, khi đã chín chắn hơn, tôi lại trở nên “tham lam” hơn. Đôi khi tôi tự hỏi: “Tại sao mình phải cưới? Tại sao phải lấy chồng?”.

Cũng bởi “tham lam” mà tôi không muốn lấy chồng, nếu lấy chồng thì tôi chỉ có một cuộc đời trong khi tôi muốn ôm cả thế giới. Tại sao tôi chỉ được ôm một người đàn ông trong khi tôi có thể ôm cả cuộc đời này. Cuộc đời rất rộng mở với tôi. Tôi vẫn có những khao khát, những đam mê, những điều tôi muốn làm và cả tự do nữa. Tôi thích những điều đó và tôi yêu cuộc sống của tôi.” (Theo VOV Giao thông)

Ca sĩ Phương Thanh: “Thực tế” là “chuyện thực được dàn xếp vì kinh tế”

img

“Thực tế, theo tôi nghĩ, là những chuyện thực nhưng đã được toan tính dàn xếp vì lí do kinh tế. Đọc tin cuộc thi Trung Quốc bị nhà tài trợ can thiệp tôi cũng thấy hơi buồn cười. Chẳng hiểu sao truyền hình thực tế hình như cứ đem về châu Á là “có vấn đề”. Đã là cuộc chơi kinh tế, thì chung quy cuối cùng cũng về một chữ tiền mà thôi. Ai bỏ tiền nhiều thì người đó quyết định.

Nhưng sự quyết định đó bao nhiêu, 30, 40 hay 50%, hay là quyền lợi trao đổi gì khác còn tùy thuộc nhà tài trợ. Nếu có “người nhà” của nhà tài trợ tham dự cuộc chơi thì chắc gì người đó sẽ không đoạt giải. Họ phải bảo vệ cho “gà” của họ. Nói chung, có tiền là có quyền.” (Theo Phụ nữ)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem