Psy biểu diễn "Gangnam Style" miễn phí ở Seoul

Thứ năm, ngày 04/10/2012 17:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Buổi hòa nhạc kéo dài 2 tiếng với tên gọi Seoul Style được coi như một lời cảm ơn từ cá nhân Psy tới người hâm mộ, sau khi tên tuổi anh đột nhiên vụt sáng thành tầm cỡ ngôi sao quốc tế.
Bình luận 0

Buổi hòa nhạc với ca khúc chủ đề là hiện tượng toàn cầu "Gangnam Style" được rapper Hàn Quốc Psy tổ chức hoàn toàn miễn phí tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc hôm 4.10.

Trong thông cáo báo chí, cơ quan đại diện của Psy cho biết buổi hòa nhạc miễn phí nhằm "đáp trả sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ gửi tới Psy và không liên quan tới việc liệu anh ấy có thể lên ngôi ở bảng xếp hạng Billboard hay không".

img
Psy và "vũ điệu phi ngựa" vui nhộn

Chương trình dự kiến sẽ thu hút khoảng 50.000 người xem trực tiếp và thêm hàng triệu người nữa được xem tường thuật qua YouTube.

Video Gangnam Style của rapper 34 tuổi này với "vũ điệu phi ngựa" đặc trưng đã bất ngờ thành công rực rỡ sau khi được đăng tải từ tháng Bảy và được Kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là “Video được thích nhiều nhất” trong lịch sử YouTube.

Hiện video trên đã thu hút được tói 350 triệu lượt xem và vẫn đang tăng lên từng giây một. Điệu nhảy phi ngựa của rapper Psy cũng trở thành điệu nhảy độc đáo trên khắp thế giới và được những ngôi sao quốc tế say mê.

Psy cũng đã từng hứa sẽ nhảy "bán khỏa thân" tại buổi hòa nhạc nếu anh có được vị trí thứ nhất trên bảng Billboard. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Video Gangnam Style mới chỉ xếp thứ 2 tại bảng Billboard Hot 100 của Mỹ. Video này chỉ đứng đầu tại bảng xếp hạng âm nhạc của Anh quốc. Chính vì vậy, anh sẽ không có cơ hội nhảy "bán khỏa thân" trong buổi hòa nhạc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem