Quang Hà tình tứ cùng “cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Thứ hai, ngày 22/04/2013 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nam ca sĩ điển trai Quang Hà và “cá sấu” Quỳnh Nga khá đẹp đôi khi có những bức ảnh thân mật cùng bên nhau.
Bình luận 0
img
Quang Hà và Quỳnh Nga đã có một tình yêu rất đẹp, đáng mơ ước của nhiều người nhưng Quang Hà đã bị “cá sấu chúa” phụ tình chỉ bởi không cưỡng lại sự khát khao danh vọng. nổi tiếng và trở thành một người mẫu, diễn viên, đã từ bỏ vội vàng tình yêu sâu nặng của mình.
img
 
img
Đây là nội dung của MV “Chờ” (sáng tác: Đăng Huy), ca khúc nằm trong album “Sống buồn” phát hành cách đây không lâu mà Quang Hà vừa thực hiện xong sau chuyến lưu diễn ở nước ngoài trở về. Đây cũng là sự kết hợp mới lạ giữa Quang Hà, Quỳnh Nga và đạo diễn Anh Quân khi mang đến một yếu tố lạ, rất thực tế cho một MV ca nhạc nói về một khía cạnh đang hot của thế hệ 9x ngày nay. Đó là những đam mê, những nhận thức và tỉnh ngộ về ánh hào quang sân khấu.
img
 
img
Cả hai trông rất đẹp đôi khi bên nhau
img
Quang Hà vừ trở về với những chuyến lưu diễn của mình, đặc biệt là những chuyến lưu diễn ở các nước Châu Âu(Pháp, Anh, Bỉ...)phục vụ cho những công dân Việt Nam xa xứ
img
 

Sản xuất: Quang Cường Production.

Đạo diễn - quay phim: Anh Quân.

Diễn viên :Quỳnh Nga – Vương Đại Long

Photo: Hiếu Trần.

Make up: Lê Duy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem