"Quý ông cơ bắp" tái xuất bom tấn "Kingsman 2"

Long Hy (Theo Mirror) Thứ năm, ngày 22/10/2015 16:47 PM (GMT+7)
Đạo diễn nhận định Taron Egerton có thể "làm nên chuyện" trong một bộ phim riêng về nhân vật của mình.
Bình luận 0

Trong mùa phim đầu năm nay, Kinsman: The Secret Service/Mật vụ Kingsman của 20th Century Fox đã làm mưa làm gió các rạp chiếu thế giới với doanh thu 128,2 triệu USD tại Bắc Mỹ và 412,1 triệu USD (9.288,73 tỷ đồng) doanh thu toàn cầu, trong khi tổng kinh phí đầu tư chỉ vỏn vẹn 80 triệu USD.

img

Hai nhân vật "đầu xỏ" của Kingsman: The Secret Service.

Thành công vang dội của phim giúp Fox tiếp tục mạnh tay dàn dựng tiếp phần 2 và xác định ngày công chiếu chính thức vào 16.6.2017.

Hiện tại, nội dung kịch bản chưa được tiết lộ, tuy nhiên đạo diễn Matthew Vaughn đang trong thời gian soạn kịch bản chia sẻ với E! phần 2 sẽ tập trung vào nhân vật Eggsy (Taron Egerton) cùng hành trình để anh chàng trở thành một "quý ngại đặc vụ hiện đại".

img

Taron Egerton chính thức trở lại trong Kingsman 2.

Nam diễn viên trẻ người Anh Taron Egerton trong vai Eggsy được xác nhận đã ký hợp đồng chính thức trở lại cho phần 2. Đạo diễn Vaughn cũng thể hiện tin tưởng vào khả năng diễn xuất của tài tử 25 tuổi, đồng thời nhận định anh hoàn toàn có thể làm nên chuyện trong một bộ phim riêng về nhân vật của mình.

Ngoài ra, nhân vật đặc vụ Harry Hart của tài tử Colin Firth dù đã thiệt mạng trong cảnh cuối phần 1. Song tác giả phiên bản truyện tranh là Mark Millar mới đây tiết lộ, đạo diễn Vaughn và biên kịch Jane Goldman đang cố gắng "tái sinh" Harry Hart cho phần sắp tới.

img

Colin Firth (trái) là người làm nên đặc biệt cho Kingsman trước đó.

Millar khẳng định, Colin Firth chính là nhân vật làm nên điểm khác biệt cho Kingsman. Hơn nữa, bản thân Colin Firth cũng là người mang lại sự hài hước thú vị và cả yếu tố kịch tính, gai góc của phim. Vì vậy đoàn phim sẽ giải quyết cho sự trở lại của Harry Hart trong phần 2 một cách hợp lý nhất qua phần phim hồi tưởng hay hình ảnh bóng ma hiện về...

Về thời điểm phát hành phần 2 được rời từ tháng 2 như phần đầu sang thời điểm tháng 6, là cách tránh được lịch chiếu của nhiều bộ phim bom tấn khác của Hollywood. Được biết, thời điểm này tạm thời chỉ có phim hoạt hình The Incredibles 3 công chiếu. Trong khi giữa Kingsman 2The Incredibles 3 hoàn toàn thuộc hai thể loại phim khác nhau và không đáng lo ngại.

img

Kingsman 2 sẽ gặp nhiều lợi thế trong dịp phát hành vào Hè 2016.

Trước một tuần Kingsman 2 ra rạp sẽ có hai bom tấn là World War Z SequelFantastic Four: Rise of the Silver Surfer/Bộ tứ siêu đẳng 2. Một tuần sau khi Kingsman 2 ra mắt cũng chỉ có duy nhất Wonder Woman phát hành. Như vậy phần 2 sẽ có nhiều lợi thế vì không gặp phải bất kỳ "đối thủ" đáng gờm nào.

Trước đó, Mật vụ Kingsman đã mang lại một định nghĩa mới cho những điệp viên quý ông nước Anh. Khán giả sẽ tạm quên hình ảnh những điệp viên cứng nhắc trong bộ vest đen tối màu, mặt không cảm xúc và tay thì luôn lăm le súng ống.

img

Kingsman chứng tỏ là một trong những bộ phim hay nhất của năm 2015.

Những đặc vụ của Kingsman lịch lãm, hào hoa với nụ cười nhã nhặn kiểu Ăng-lê và sở hữu hàng loạt vũ khí tối tân nhất, không tưởng nhất như giày bấm dao, bút phun thuốc độc, súng lắp trong dù...

Mật Vụ Kingsman đã chứng tỏ rằng, không cần đến James Bond, Matthew Vaughn vẫn có thể làm được phim điệp viên đỉnh cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem