Rộ tin Chương Tử Di sắp kết hôn với thiếu gia

Thứ ba, ngày 16/08/2011 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nguồn tin cho biết, cách đây hai ngày, nàng hoa đán họ Chương cùng với bạn trai, thiếu gia Erik Fok, ở lì suốt 24 tiếng trong một khách sạn để bàn chuyện hôn sự.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông Hongkong cho biết, thiếu gia 28 tuổi Erik Fok - người bị đồn là bạn trai hiện tại của Chương Tử Di, cách đây hai ngày đã đến Bắc Kinh, ở tại một khách sạn sang trọng. Tin tức tiết lộ, tại đây anh cùng Chương Tử Di đã ở bên nhau cả ngày trời và chủ yếu để bàn chuyện kết hôn.

img
 
img
Xuất hiện tin đồn, Chương Tử Di chuẩn bị kết hôn với thiếu gia

Tin này đã lan rộng trên các diễn đàn, thậm chí nhiều fan của nữ diễn viên Ngọa hổ tàng long còn để lại lời nhắn “Tất cả sẽ được chứng thực trong hai tuần nữa”.

Ngay từ năm ngoái, khi chính thức lên tiếng thừa nhận mối tình với tỷ phú Vivi Nevo tan vỡ, đã xuất hiện nhiều tin đồn Chương Tử Di nối lại quan hệ với tình cũ với con trai nhà tài phiệt nổi tiếng Timothy Fok.

Trong hơn một năm qua, đã nhiều lần cánh phóng viên bắt gặp cả hai vui vẻ dạo chơi trên phố ở Nhật Bản, hay cùng thư giãn uống café ở Hongkong… nhưng khi được hỏi Chương Tử Di đều phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn.

Chương Tử Di và Erik Fok – anh chàng kém cô đến 4 tuổi, bắt đầu quen biết từ tháng 4.2004, sau đó bốn tháng cánh phóng viên đã bắt gặp cả hai trao nhau nụ hôn tình tứ tại một sự kiện và dần công khai mối quan hệ nhưng đến khoảng giữa năm 2006 mối quan hệ này chấm dứt với tin đồn xuất hiện người thứ ba và lý do Chương Tử Di lúc này là ngôi sao lớn, quá bận rộn với điện ảnh.

Từ năm 2007, Tử Di gắn bó với tỷ phú Vivi Nevo, 44 tuổi. Hai người đính hôn vào tháng 2.2008, nhưng cuộc tình này cũng rạn nứt.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem