Rock Storm nóng bỏng ở Biên Hòa

Thứ ba, ngày 24/12/2013 07:05 AM (GMT+7)
MobiFone RockStorm 2013 đã đi qua hơn nửa chặng đường qua các TP.Hải Phòng, Huế, Đà Nẵng, và cuối tuần qua tại TP. Biên Hòa (Đồng Nai) - nơi được cho là “thánh địa” của rock, diễn ra đêm “Cháy cho khát vọng”.
Bình luận 0
Qua sự trình diễn của 6 ban nhạc rock là Oringchains, Black Infinity, PAK Band, KOP, Ngũ Cung, Microwave, hơn 7.000 khán giả đã có một đêm rock nhiều cảm xúc và đam mê.

Hàng nghìn người cùng lắc lư theo những ca khúc “Khoảng không”, “Mặt trời”, “Xa”, “Wait”, “Furious” từ 4 thành viên của ban nhạc Oringchains. Trung thành với phong cách âm nhạc là mo-dern rock, alternative và electronic với nhiều tìm tòi sáng tạo, thử nghiệm trong việc phối ghép những effect điện tử dubstep, Ban nhạc Oringchains đã thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả Biên Hòa khi lần đầu tiên đến với mảnh đất xinh đẹp này.

Khán giả Biên Hòa cuồng nhiệt trong đêm nhạc Rock Storm.    T.H
Khán giả Biên Hòa cuồng nhiệt trong đêm nhạc Rock Storm. T.H

Hay các fan dường như không thể thôi la hét và reo hò với phần trình diễn đầy mạnh mẽ và phá cách của Black Infinity. Với những bản hit như: “Secret I”, “Heaven Downfall 666”, và bản ballad ngọt ngào “You and I we kill the love tonight”, “Burning All Sunday” (tạm dịch là Ngày Chủ nhật cháy bỏng) và “War of souls” (Cuộc chiến của các linh hồn), Black Infinity đã thực sự gây bùng nổ cho các tín đồ “heavy metal”.

Với phong cách modern rock sôi động và kỹ năng làm chủ sân khấu, ca sĩ Phạm Anh Khoa cùng PAK Band đã ngay lập tức chinh phục khán giả yêu rock của đất Biên Hòa. “Quý ông hát Rock” và ban nhạc của mình thực sự đem đến cho khán giả một “bữa tiệc rock thịnh soạn” với các ca khúc “Sắc màu”, “Ra khơi”, “Beautiful night” và “Ngựa ô thương nhớ”.

Ngũ Cung – ban nhạc kỳ cựu của miền Bắc tiếp tục đem đến sân khấu RockStorm các ca khúc “Tấm khăn khô ướt”, “Ái Hoa”, “Cao nguyên đá”, “Gió bấc”. Trở lại TP.Biên Hòa, cái tên Ngũ Cung giờ đã trở thành một sự khẳng định về chất lượng âm nhạc, từ những sáng tác cho tới kỹ thuật và phong cách trình diễn.

Ngay trong chương trình, đại diện MobiFone Đồng Nai đã thay mặt ban tổ chức trao số tiền 221.000.000 đồng cho đại diện Quỹ Phẫu thuật nụ cười Việt Nam và Quỹ Học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của Tỉnh đoàn Đồng Nai.

Tính đến thời điểm hiện tại, sau 4 liveshow, số tiền ủng hộ từ thiện đã lên tới 955 triệu đồng.

Thanh Hà (Thanh Hà)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem