Rosie Huntington đốt cháy sa mạc

Thứ tư, ngày 16/06/2010 13:19 PM (GMT+7)
Sự xuất hiện đầy nóng bỏng của Rosie Huntington Whiteley - người thế Megan Fox trong "Transformer", khiến bất cứ nơi đâu cũng có thể "phát hỏa"...
Bình luận 0

Chân dài nước Anh vừa được chọn làm người thế chân cô nàng Megan Fox trong phần tiếp theo của bộ phim giả tưởng Transformer (Robot biến hình). Tuy là lần đầu tiên chạm ngõ làng điện ảnh, nhưng đây không phải là lần đầu tiên Rosie Huntington Whiteley - nàng thiên thần xinh đẹp, hợp tác cùng đạo diễn Michael Bay (trước đây, chân dài 22 tuổi này từng làm việc cùng Michael khi ông đạo diễn cho chương trình quảng cáo A Thousand Fantasies của Victoria’s Secret - năm 2009).

Chỉ sau vài cảnh quay ngắn ngủi đầu tiên, Rosie đã nhận được vô số lời ca ngợi của Michael cũng như các thành viên trong đoàn làm phim về khả năng diễn xuất cũng như sự hòa đồng.

Có lẽ thiên thần của Victoria's Secret đã thực sự "át vía" người đi trước là Megan Fox. Hy vọng Transformer sẽ tiếp tục tạo nên tiếng vang mang cùng sự góp mặt của Rosie Huntington Whiteley!

img
img
img
img
img
img
img
img
img
img
 
 
Theo Zing
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem