"Rụng tim" vì những nụ hôn táo bạo của chị đẹp đang hot nhất màn ảnh

Minh Phương (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 14/04/2018 17:08 PM (GMT+7)
“Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” là bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất của Son Ye Jin.
Bình luận 0

img

“Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” là bộ phim truyền hình đang gây bão gần đây của Son Ye Jin sau 5 năm vắng vóng màn ảnh nhỏ. Dù mới chỉ đi được 1/3 chặng đường song tác phẩm đã trở thành cơn sốt với khán giả châu Á nhờ những cảnh hôn lãng mạn của cặp đôi chị em Son Ye Jin - Jung Hae In.

img

Phim xoay quanh chuyện tình giữa Yoon Jin Ah (Son Ye Jin), một người phụ nữ ngoài 30 thành đạt nhưng cô đơn, và Seo Joon Hee (Jung Hae In), em trai người bạn thân của cô.

img

Ngoài nội dung hấp dẫn, phim còn thu hút khán giả với những nụ hôn lãng mạn của cặp đôi chính với nhiều bối cảnh từ nhà bếp tới giường ngủ hay thậm chí là quán ăn.

img

Trong tập 5, cặp tình nhân đã có 10 nụ hôn mãnh liệt và cả cảnh giường chiếu chỉ trong 60 phút. 

img

Nhiều fan ruột của diễn viên sinh năm 1982 còn nhận định "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" là tác phẩm có nhiều cảnh hôn nhất của cô.

img

Son Ye Jin có một năm khởi động vô cùng ấn tượng. Ngoài lĩnh vực phim truyền hình, cô còn gây sốt màn ảnh rộng với tác phẩm "Be with you" hợp tác cùng So Ji Sub.

img

So Ji Sub vào vai người chồng Woo Jin luôn một lòng tin rằng người vợ của mình sẽ quay trở về. Trong khi đó, Son Ye Jin vào vai người vợ bị mất trí nhớ. Chuyện tình vừa lãng mạn vừa xen lẫn bi thương của hai diễn viên nổi tiếng thu hút sự quan tâm của khán giả.

img

Khác với hai tác phẩm trên, "Shark" lại là bộ phim truyền hình có đề tài báo thù với nhiều cảnh diễn nội tâm. Trong phim, cô đóng cặp cùng tài tử Kim Nam Gil.

img

Vì diễn quá nhập tâm, Kim Nam Gil và Son Ye Jin bị đồn phim giả tình thật. Tuy nhiên, cả hai chỉ giữ im lặng. Năm 2014, cặp đôi lại tái hợp trên màn ảnh rộng với bộ phim "Hải tặc".

img

Trong "Tuyết tháng 4", diễn viên 8X có dịp đóng chung cùng Bae Yong Joon. Ngoài cảnh hôn, cả hai có nhiều cảnh giường chiếu thân mật. Đây là bộ phim có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất mà Son Ye Jin tham gia.

img

"Tuyết tháng 4" từng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên truyền thông vì những cảnh nóng của Bae Yong Joon và Son Ye Jin.

img

Nụ hôn sau gáy ấn tượng của "chị đẹp" và trai trẻ Lee Min Ho trong "Personal Taste".

img

Nội dung của "Personal Taste" có khá nhiều điểm giống với "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" khi cùng xoay quanh chuyện tình của một phụ nữ 30 tuổi với một anh chàng kém tuổi điển trai giả vờ làm dân đồng tính để có cơ hội gần người trong mộng.

img

Trong "A Moment to Remember", Son Ye Jin có dịp đóng chung cùng Jung Woo Sung. Phim kể kề Su Jin (Son Ye Jin), một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp có bệnh hay quên và Chul Soo (Jung Woo Sung), một anh chàng thợ mộc bị mẹ mình ruồng bỏ từ nhỏ, lớn lên trong sự nuôi dạy khắc nghiệt của một người xây đền. Cả hai gặp gỡ và yêu nhau như một cơn gió, lãng mạn và ngọt ngào.

img

Đề tài phim không mới song lại gây ấn tượng với khán giả bằng những cảnh quay đẹp đậm chất phương Tây cùng những nụ hôn ngọt ngào.

img

"The Classic" là bộ phim làm nên tên tuổi của Son Ye Jin. Phim kể về chuyện tình dang dở của Joo Hee (Son Ye Jin) với anh chàng Joon Ha (Jo Seung Woo). Ngoài ra, Son Ye Jin đồng thời đóng cả vai Ji Hye (con gái Joo Hee) và bén duyên cùng Jo In Sung.

img

Tập 5 của "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi" vừa lên sóng đã khiến khán giả phát sốt với vô số cảnh hôn. Ngay cả khi ở trong tầng hầm, cặp đôi nhân vật chính vẫn không ngại trao nhau cử chỉ ngọt ngào.

img

Sau khi buộc tóc xong cho bạn trai, "chị đẹp" không ngại trao cho người tình nụ hôn cháy bỏng.

img

Những cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi chính khiến nhiều người phải ghen tỵ khi xem.

img

Nụ hôn trộm ở văn phòng vừa tò mò và ngại ngùng của cặp đôi chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem