Sao bom tấn “Diên Hy Công Lược” từng bị Phạm Băng Băng cướp vai?

Hồng Nhung Phạm (Theo Sina) Thứ ba, ngày 21/08/2018 13:25 PM (GMT+7)
Có tin nói vai nữ chính trong “Tôi không phải Phan Kim Liên” lẽ ra thuộc về Ngô Cẩn Ngôn, tuy nhiên vào phút chót đã được thay thế bởi Phạm Băng Băng.
Bình luận 0

Gần đây, cư dân mạng Trung Quốc “khai quật” được bức ảnh “Lệnh phi” Ngô Cẩn Ngôn đảm nhiệm vai chính Lý Tuyết Liên trong bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên -tác phẩm giúp Phạm Băng Băng giành ngôi vị ảnh hậu.

img

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện trong tạo hình nữ chính phim "Tôi không phải Phan Kim Liên"

Trong ảnh, Ngô Cẩn Ngôn đội nón lá, khoác áo mưa, đứng thất thần trong màn mưa. Nữ diễn viên diện trang phục thôn nữ giản dị, làn da đã được hóa trang thành màu nâu đồng, cộng thêm mái tóc ngắn, thành công thể hiện hình ảnh một cô gái thôn quê chất phác, lam lũ. Bức ảnh được lan truyền chóng mặt và gây xôn xao dư luận.

img

Nhiều người nghi ngờ vai diễn của Ngô Cẩn Ngôn bị Phạm Băng Băng "hớt tay trên"

Không ít người cho rằng “Phạm gia” đã chen ngang giữa chừng, cướp vai diễn của đàn em. Hàng loạt chỉ trích đổ dồn về phía người đẹp họ Phạm, cho rằng cô không từ thủ đoạn, hết cặp kè đại gia, trốn thuế, lại tranh giành vai diễn của đồng nghiệp.

img

Vai diễn Lý Tuyết Liên mang lại ngôi vị ảnh hậu cho Phạm Băng Băng

Ngay sau đó, phía Phạm Băng Băng đã lên tiếng đáp trả, nói Vu Chính lợi dụng Phạm Băng Băng để đánh bóng tên tuổi của “gà cưng”. Tài khoản weibo phía Phạm Băng Băng giải thích, khi đó Ngô Cẩn Ngôn là diễn viên đóng thế của Phạm Băng Băng, chỉ có một vài cảnh quay nhỏ trong phim.

Vai diễn này đạo diễn Phùng Tiểu Cương vốn dĩ chọn Bạch Bách Hà, nhưng sau đó nữ diễn viên bị thương ở chân, vì vậy mới chuyển sang Phạm Băng Băng, Ngô Cẩn Ngôn không hề thử vai.

img

Phía Phạm Băng Băng tố cáo Vu Chính đặt điều để đánh bóng tên tuổi "gà cưng"

Lời giải thích này cũng không được cư dân mạng đồng tình:  “Phim không hề có cảnh mạo hiểm thì đâu cần diễn viên đóng thế.”; “Hai người vóc dáng hoàn toàn khác nhau thì làm sao có thể đóng thế được.”…..

Trong khi các fan của hai bên đang "giương cung bạt kiếm", cả hai nhân vật chính vẫn im hơi lặng tiếng. Phạm Băng Băng gần như biến mất khỏi showbiz sau vụ hợp đồng âm dương và các cáo buộc trốn thuế, còn Ngô Cẩn Ngôn đang bận bịu với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hy Công Lược.

Ngô Cẩn Ngôn được khán giả yêu mến không chỉ bởi ngoại hình thanh tú mà còn bởi khả năng diễn xuất, thể hiện xuất sắc nội tâm nhân vật.

img

Ngoại hình thanh tú, diễn xuất xuất thần giúp Ngô Cẩn Ngôn chiếm được cảm tình của đông đảo fan

Trước khi trở thành hiện tượng của Diên Hy công lược, Ngô Cẩn Ngôn từng có 10 năm trong nghề với các vai phụ mờ nhạt trong các bộ phim Cổ kim lục nhân hành, Vạn hữu dẫn lực, Triều Ca, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Tú lệ giang sơn chi trường ca hành,….

img

Trước Diên Hy Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn từng có 10 năm đóng vai phụ

Chỉ đến vai diễn Ngụy Anh Lạc, nữ diễn viên mới thực sự bứt phá và được lọt vào danh sách các sao nữ triển vọng của Trung Quốc. Cô được kỳ vọng sẽ vươn tầm tiểu hoa đán bên cạnh Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem