Sao hàng đầu Hồng Kông giản dị khi đến Việt Nam

Linh Võ - Ảnh: Chanh Thứ bảy, ngày 12/09/2015 12:13 PM (GMT+7)
Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương diện trang phục đơn giản khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất.
Bình luận 0

img

Sáng nay (12.9), tài tử Mã Quốc Minh và nữ diễn viên Sầm Lệ Hương của TVB đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

img

Hai ngôi sao được bảo vệ khá nghiêm ngặt khi lượng fan đổ về sân bay khá lớn. Dù vậy, Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương vẫn quyết định đi cửa thường, chứ không chọn cổng VIP như một số sao quốc tế khác.

img

Mã Quốc Minh luôn tươi cười dù khá chật vật để thoát khỏi vòng vây của khán giả hâm mộ. 

img

Hai ngôi sao TVB là Mã Quốc Minh và Sầm Lệ Hương sẽ ở Việt Nam trong 3 ngày từ 12-14.9 để tham gia sự kiện do một kênh truyền hình cáp tổ chức. Đây là chuỗi hoạt động giao lưu văn hóa đặc sắc giữa nghệ sĩ trong lẫn ngoài nước với khán giả truyền hình.

img

Mã Quốc Minh tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất của TVB khóa 14 và từ đó bắt đầu gắn bó với đài truyền hình lớn nhất Hồng Kông này. Hiện tại, anh là một trong những diễn viên nam trụ cột của TVB. Trong khi đó, Sầm Lệ Hương là ngôi sao mới của đài và được mệnh danh là mỹ nhân mới của TVB. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoa kiều Vancouver (Canada) vào năm 2009 và Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2010. Các bộ phim nổi tiếng như Tòa án lương tâm 2, Đại thái giám và đặc biệt là Sui gia nan giải, Sầm Lệ Hương đã được khán giả công nhận về khả năng diễn xuất.

img

Dù là ngôi sao hàng đầu TVB nhưng Mã Quốc Minh cũng như Sầm Lệ Hương đều diện trang phục rất đơn giản khi đến Việt Nam.

img

Mã Quốc Minh thân thiện luôn nở nụ cười với fan. Trong 3 ngày có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, anh sẽ tham gia rất nhiều các hoạt động giao lưu cùng với người hâm mộ. 

img

Vào lúc 15h30 chiều nay, Mã Quốc Minh cùng với Sầm Lệ Hương sẽ có buổi gặp gỡ truyền thông. Sau đó, tham gia tiệc tối cùng một số khách mời đặc biệt để quảng bá những bộ phim truyền hình Hongkong tại Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem