Sao Hoa ngữ lộ ảnh thác loạn, nghi sex tập thể

Thứ sáu, ngày 05/04/2013 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những hình ảnh dàn chân dài nghi là các sao nữ nổi tiếng cùng vài nhân vật nam đình đám tại một bữa tiệc tiền tỷ được tổ chức ở đảo Hải Nam, Trung Quốc đang gây bão trên cộng đồng mạng.
Bình luận 0

Những hình ảnh này ban đầu xuất hiện trên một trang cá nhân với tiêu đề “Sao nữ, siêu mẫu và đại gia cùng thác loạn tại Tam Á”.

img
Hình ảnh rò rỉ từ bữa tiệc

Theo lời mô tả của chủ trang cá nhân này, chi phí buổi tiệc kéo dài chừng 3 ngày ngốn khoảng 2,5 tỷ nhân dân tệ với sự tham dự của cả dàn sao và những nhân vật cỡ bự. Tại bữa tiệc, các khách mời còn được chiêm ngưỡng 45 du thuyền sang trọng, 200 máy bay tư nhân cùng dàn xe siêu sang.

Được biết, buổi tiệc có tên Hải Thiên thịnh diên – đây là triển lãm hàng xa xỉ thường niên, giới thiệu những sản phẩm như máy bay, du thuyền, nhà ở cao cấp… Tuy nhiên, bữa tiệc năm nay đang khiến các cư dân mạng nghi rằng đây chỉ là vỏ bọc nhằm che đậy cuộc thác loạn, sex tập thể diễn ra bên trong.

img
Những hình ảnh như thế này khiến cư dân mạng nghi rằng, đây không chỉ là bữa tiệc đơn thuần
img
Dàn xe siêu sang của dàn sao tham dự tiệc

Trên trang mạng giải trí Ifeng còn đưa tin, chồng của hai chị em Từ Hy Đệ và Từ Hy Viên cũng tham dự bữa tiệc này. Và các sao nữ như An Dĩ Hiên, Huỳnh Dịch, Phan Sương Sương… cũng có mặt.

Tuy nhiên, ngay sau những thông tin này, phía đơn vị tổ chức bữa tiệc đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định, những hoạt động xoay quanh buổi triển lãm kéo dài 3 ngày đã diễn ra vô cùng lành mạnh, có tổ chức và đây chỉ là những thông tin bên lề bịa đặt nhằm bôi xấu hình ảnh của đơn vị mình.

Theo QQ/Ifeng
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem