Sao Hollywood cay đắng tố cáo cha đẻ cưỡng hiếp

Thứ hai, ngày 13/10/2014 19:25 PM (GMT+7)
Amanda Bynes đã xuống dốc mạnh trong cuộc đời.
Bình luận 0

Amanda Bynes sinh ra và lớn lên tại Los Angeles và thành công rực rỡ trong ngành giải trí từ bé. Cô từng bốn lần giành giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Kids Choice Awards cho All That và show truyền hình mang tên mình The Amanda Show vào những năm 2000.

Với điện ảnh, Amanda cũng từng gây tiếng vang với những bộ phim như Big fat liar (Vua nói dối) hay What a girl wants (Điều con gái muốn).

img

Amanda Bynes thời còn ở đỉnh cao.

Thế nhưng những thành công quá lớn khi người ta còn quá trẻ quả là con dao hai lưỡi. Người thân bắt đầu nhìn thấy thái độ và hành vi kỳ quặc của Amanda khi cô cô tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang. Cô rời nam California, chuyển tới sống tại New York và xuống dốc không phanh.

Lao dốc: tiết lộ bị cha cưỡng hiếp, thường xuyên vào trại tâm thần

Mới đây, trên trang cá nhân, Amanda đã chia sẻ quá khứ bị chính cha ruột cưỡng hiếp.

Amanda viết: "Khi còn nhỏ, tôi đã bị cha chê xấu xí. Ông ta còn hỏi tôi có muốn quan hệ với ông ta không. Tôi đã rất sợ hãi và nói không. Sau đó cuộc sống của tôi thời thơ ấu đúng là cơn ác mộng. Tôi từng dùng điện thoại ghi âm bằng chứng và sẽ khiến ông ấy phải trả giá và ngồi tù vì hành vi của mình". Amada cho biết mẹ biết những chuyện này nhưng đã im lặng.

img

Amanda và bố mẹ

Tiết lộ của Amanda đã vấp phải sự phản đối của mẹ cô. Bà khẳng định con gái mình hoang tưởng. Mọi việc trở nên rắc rối hơn khi sau đó, Amanda thừa nhận bị hoang tưởng là vì có chíp gắn trên đầu và bố cô là người yêu cầu bác sĩ làm thế.

Thực tế, từ năm 2012, Amanda đã có những hành vi lạ. Nữ diễn viên 27 tuổi bị tòa án cưỡng chế phải vào viện tâm thần sau khi bị bắt vì hành vi phóng hỏa đốt nhà hàng xóm.

img

Amanda tự đánh mất chính mình.
Cô thường đội tóc giả khi ra ngoài, ném bình hút shisha từ căn hộ trên tầng 36 tại khu Mahattan hay tấn công những người nổi tiếng qua mạng xã hội Twitter. Cùng với đó, Amanda Bynes liên tiếp vướng phải những vụ rắc rối do lái xe quá tốc độ hay đang trong tình trạng say xỉn. Amanda lao dốc nặng nề trong sự nghiệp khi gắn liền tên tuổi với những trại cai nghiện, trung tâm tâm thần.
(Theo 2sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem