Sao nam Việt xinh như mộng khi giả gái

Hương Bùi Chủ nhật, ngày 14/12/2014 16:35 PM (GMT+7)
Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh giả gái xinh đẹp của Hoài Lâm, Trấn Thành, Hoài Linh, Mr Đàm,...
Bình luận 0
img

Nổi lên từ cuộc thi Gương mặt thân quen, ngoài khả năng ca hát cùng ngoại hình thư sinh, điển trai, Hoài Lâm còn được khán giả biết đến với biệt tài giả gái không kém cạnh bố nuôi Hoài Linh.

img

Chàng ca sỹ trẻ từng gây ấn tượng khi hóa thân thành nữ ca sỹ hải ngoại - Minh Tuyết.


img
Màn hóa thân thành nghệ sỹ cải lương Thanh Nga đã khiến người xem "ngả mũ thán phục" và dốc sức nhắn tin bình chọn, giúp Hoài Lâm đoạt giải Quán quân Gương mặt thân quen.

 

img

Con trai nuôi Hoài Linh liên tiếp đưa người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi hóa trang thành Đông Nhi và khoe vũ đạo gợi cảm bên bạn diễn.

 

img

Gây sốc không kém Hoài Lâm là nam ca sỹ trẻ Ngô Kiến Huy. Vốn nổi tiếng với hình ảnh thư sinh cùng ngoại hình đáng yêu đốn tim fan nữ, anh bỗng dưng hóa nữ tính, trang điểm nổi bật khi xuất hiện trong Gương mặt thân quen với vai trò khách mời.

 

img

Chàng Bắp đóng giả đàn chị Hồ Ngọc Hà khi tái hiện lại màn trình diễn sexy của bà mẹ một con trên sân khấu. Sau vài tiếng hóa trang, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ khi khoe làn da trắng nõn và thể hiện nhiều cử chỉ nữ tính trong phòng chờ.

 

img

Trước đó, nam ca sỹ cũng từng có màn giả gái ấn tượng khi đóng phim Nàng men chàng bống. "Đối tượng" khiến Ngô Kiến Huy thương thầm trộm nhớ trong phim là nam diễn viên Đức Tiến.

 

img

Trấn Thành là một trong những nam nghệ sỹ có biệt tài giả gái với mọi hình tượng khác nhau. Mỗi khi bước lên sân khấu trình diễn, nét khôi hài, duyên dáng của chàng MC, diễn viên đa tài luôn chinh phục đông đảo khán giả.

 

img

Anh từng hóa thân thành nàng tiểu thư mặc váy cưới lộng lẫy.

 

img

Tuy nhiên, nếu so về khả năng hóa trangsố một showbiz Việt, danh hài Hoài Linh vẫn được xem là "ông hoàng giả gái" khi có thể hóa thân thành nhiều hình tượng khác nhau và khiến nhiều sao Việt "thầm thương trộm nhớ" trên sân khấu. Ngay cả nam ca sỹ điển trai nhất VPOP - Đan Trường cũng từng vướng mối tơ duyên với Hoài Linh và mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho người xem.

 

img

Thế nhưng, chàng ca sỹ có nhiều duyên nợ với Hoài Linh nhất lại là Mr. Đàm. Mỗi khi có dịp biểu diễn chung, cả hai luôn khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả khi "ông hoàng chiêu trò" luôn thể hiện tình yêu cháy bỏng dành cho "mỹ nhân" Hoài Linh.

 

img

Bộ ảnh cưới tình tay ba từng gây xôn xao dư luận của Đàm Vĩnh Hưng - Hoài Linh và Dương Triệu Vũ.

 

img

Không chỉ giả gái hài hước nhằm chọc cười khán giả, đôi lúc Hoài Linh cũng khiến người xem trầm trồ khen ngợi khi hóa thân thành mỹ nữ kiêu sa, đài các trên sân khấu.

 

img

Nối gót sư phụ Hoài Linh, khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Mr. Đàm cũng từng khiến người xem trố mắt ngạc nhiên trước màn giả gái gây sốc của anh trên sân khấu.

 

img

"Mỹ nhân" Mr. Đàm ra sức quyến rũ "trai đẹp" Kim Thư sau hậu trường.

 

img

Được xem là một trong thí sinh đa tài và có khả năng biến hóa khá tốt tại Gương mặt thân quen, Minh Thuận luôn khiến người xem bất ngờ khi liên tục hóa trang thành nhiều hình tượng khác nhau sau mỗi tuần thi.

 

img

Bắt chước Thu Minh thể hiện ca khúc Taxi trên sân khấu, Minh Thuận thậm chí không ngại khoe thân và liên tục cởi đồ hệt như phiên bản gốc.

 

img

Sau những lần "bùng nổ" với màn lột đồ, bán nude gây bất ngờ, Minh Thuận lại trở nên nhu mì, nữ tính khi mặc áo bà ba, đeo kính cận giống Phương Mỹ Chi.

 

img

Liên tục vướng vào những tin đồn giới tính, nhưng Long Nhật không tỏ ra e ngại, thậm chí còn táo bạo giả gái nhiều hơn trong các sản phẩm âm nhạc của anh. "Bà tám showbiz" liên tục mặc áo dài cô dâu, tạo dáng cùng trai đẹp trong các MV gần đây.

 

img

Mặc cho những ồn ào xoay quanh mình về mối quan hệ trên mức tình bạn với bạn trai Việt Kiều, Long Nhật vẫn mạnh dạn giả gái và đóng vai cô dâu, chú rể với "người yêu tin đồn".

 


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem