Sao nhí 'Kẻ hủy diệt' xuống sắc trầm trọng vì nghiện ngập

Bích Bông Chủ nhật, ngày 17/09/2017 18:55 PM (GMT+7)
Edward Furlong từng lọt vào top 2 "Những so nam điển trai nhất" chỉ sau Leonardo DiCaprio.
Bình luận 0

Edward Furlong sinh năm 1977 và bước chân vào làng nghệ thuật từ sớm. Công chúng ấn tượng về anh qua vai diễn John Connor trong bộ phim Kẻ hủy diệt phần 2 (1991). Tiếp nối thành công của bộ phim, Edward được nhiều đạo diễn để mắt đến. Năm 1993, anh đoạt giải "Nghệ sĩ trẻ" nhờ bộ phim A Home of Our Own.

img

Vẻ điển trai thời niên thiếu của Edward Furlong

Sở hữu tài năng lẫn ngoại hình, Edward khiến không ít trái tim thiếu nữ phải rung rinh. Nét đẹp của Edward được cho là khá thư sinh nhưng vẫn có một chút phong trần. Cùng với Leonardo DiCaprio, anh là một trong những nam diễn viên điển trai nhất thời trước.

img

Edward từng được hy vọng là một nam dễn viên tiềm năng của Hollywood

Thế nhưng, sự nghiệp diễn xuất của Edward bị ảnh hưởng khá nhiều bởi đời sống riêng tư của anh. Edward rơi vào nghiện ngập. Bẵng đi một thời gian khi anh xuất hiện, công chúng không khỏi ngỡ ngàng vì ngoại hình xuống dốc của anh.

img

Vẻ ngông nghênh và bất cần đời của Edward khiến không ít cô gái phải rung rinh

img

Trong một chiến dịch, nhà mốt Calvin Klein đã chọn Edward làm gương mặt đại diện

Edward từng hẹn hò với gia sư của mình Jacqueline Louise Domac từ khi anh tham gia bộ phim Kẻ hủy diệt phần 2. Lúc đó anh 13 tuổi và Jacqueline 26 tuổi. Tháng 5 năm 1999, cô đã kiện Edward vì tội bạo lực.

img

Ngoại hình tuột dốc thảm hại đến không ai có thể nhận ra đây là Edward Furlong

Ngày 19 tháng 4 năm 2006, Edward kết hôn với Rachael Bella. Con trai của cặp đôi ra đời vào tháng 9 năm 2006. Ngày 8 tháng 7 năm 2009, Rachael Bella đã nộp đơn xin ly dị, nguyên nhân là do những bất hòa hôn nhân không thể hòa giải. Trong các tài liệu của tòa, con trai của họ được thử nghiệm dương tính với ma túy. Điều này đã khiến thẩm phán đưa quyết định giám sát tất cả những lần thăm viếng của Edward.

img

Edward đã chiến đấu với việc nghiện rượu và ma tuý, điều này ảnh hưởng mạnh mẽ đến sự nghiệp của anh. Tháng 10 năm 2000, anh hoàn thành xong việc cai nghiện của mình.

Edward cho biết, từ 22 đến 26 tuổi, anh sử dụng rất nhiều loại ma túy, và nói thêm rằng: "Tôi là một người nghiện ma tuý. Điều đó rất đáng sợ". Trong cùng một cuộc phỏng vấn, anh nói: "Tôi thậm chí còn không nghĩ về tiệc tùng nữa. Bây giờ tôi cảm thấy cô đơn. Tôi có những cơn ác mộng về ma túy. Nhiều lúc thức giấc tôi tự hỏi rằng mình có bị tái nghiện không."

img

Không chỉ tiếc cho ngoại hình mà công chúng còn tiếc cho một tài năng

Năm 2010, Edward bị quản chế ba năm vì vi phạm lệnh bảo vệ dân sự. Vào tháng 3 năm 2013, nam diễn viên bị kết án 180 ngày tù vì vi phạm quản chế sau khi anh "dùng vũ lực" với bạn gái cũ Monica Keena và vi phạm lệnh bảo vệ cấm liên hệ với cô này.

Tháng 5 năm 2013, anh lại bị bắt và để tránh bị kết án tù, anh đã đồng ý cai nghiện ma tuý trong 90 ngày, và trải qua 52 tuần tư vấn về bạo lực gia đình.

Sao 'Ở nhà một mình' xập xệ vì quá khứ nghiện ngập

Nam diễn viên 35 tuổi với mái tóc dài, râu ria rậm rạp, thân hình ốm yếu khiến anh có phần quái dị trong mắt không ít...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem