Sao nhí “Triệu phú ổ chuột” thành trẻ không nhà

Thứ hai, ngày 07/03/2011 17:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cuối tuần vừa qua, ngôi nhà ở khu dân cư nghèo khó của nữ diễn viên nhí Rubina Ali trong bộ phim "Triệu phú ổ chuột" đã bị thiêu rụi bởi một ngọn lửa lớn.
Bình luận 0

Ngọn lửa đã phá hủy toàn bộ tài sản trong căn nhà ổ chuột của Rubina Ali ở Mumbai, Ấn Độ, vào hôm thứ Sáu vừa rồi, khiến cô bé 12 tuổi trở thành người không nhà.

img
Diễn viên nhí Rubina Ali. Ảnh ZUMApress

“Cháu đã mất tất cả, cả sách vở và những thứ quý giá như giải thưởng, những kỷ niệm về đoàn làm phim Triệu phú ổ chuột”, Ali tâm sự.

Cô bé kể lại rằng trong khi tất cả mọi người đang chăm chú xem tivi thì bỗng lửa ập đến: “Tất cả mọi người trong khu ổ chuột đều đổ xô ra ngoài. Cho đến bây giờ, vẫn chưa ai đến cứu giúp. Cháu và mọi người đã phải qua đêm ở ga xe lửa.”

Nữ diễn viên nhí 12 tuổi đã đóng vai nhân vật Latika (hồi nhỏ) trong bộ phim đoạt giải Oscar Triệu phú ổ chuột. Món quà kỷ niệm mà đòan làm phim dành tặng cho cô bé cũng đã bị ngọn lửa “liếm sạch”.

Theo thống kê mới nhất thì đám cháy đã khiến ít nhất 21 người bị thương và khiến 2.000 người đang trong tình trạng vô gia cư.

Được biết, Danny Boyle, đạo diễn của bộ phim hay nhất giành Oscar 2008 đã dành tặng ngôi nhà mới cho Rubina. Đây cũng là món quà mà ông muốn tặng cho diễn viên nhí.

Theo US
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem