Sao Việt "dao kéo" năm 2016, người thành công kẻ thành thảm họa

Hà My (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 28/01/2017 19:00 PM (GMT+7)
Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mở ra thêm nhiều cơ hội cho các nghệ sỹ, nhưng cũng có thể là dấu chấm hết cho sự nghiệp đối với những ai không thành công.
Bình luận 0

Việc các nghệ sỹ phẫu thuật thẩm mỹ không còn xa lạ với công chúng, tuy nhiên việc phẫu thuật thẩm mỹ giống như đánh một canh bạc. Người thì thành công rực rỡ, người thì thất bại dẫn tới bế tắc trong sự nghiệp. Trong năm 2016 vừa qua có nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ trong showbiz Việt, có người hạnh phúc, nhưng có người lại hối hận.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Tuy mới chỉ đăng quang được hơn một năm nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên có vẻ kém duyên với showbiz. Hứng chịu nhiều scandal như chụp trộm cảnh đang ngủ, phát ngôn bừa bãi, ngoài ra là những tin đồn về việc Kỳ Duyên đã can thiệp vào khuôn mặt của mình. Hồi tháng 9.2016 Kỳ Duyên bỗng dưng xuất hiện với chiếc cằm nhọn hoắt kỳ quặc tại 1 sự kiện. Nhiều người đánh giá rằng khuôn mặt của Kỳ Duyên trông như bị sưng phù, đôi môi dày mọng hơn và khuôn miệng bị đơ. Họ đoán rằng có thể người đẹp áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy để đạt được khuôn mặt như ý.

img

Khuôn mặt cứng đờ, sưng phù của Hoa hậu Kỳ Duyên

Ca sỹ Hoàng Tôn

Hoàng Tôn trong năm vừa qua đã chia sẻ với người hâm mộ rằng anh đã đặt niềm tin sai chỗ vào tay nghề một vị bác sỹ có chuyên môn không cao. Hậu quả là khuôn mặt của anh biến dạng, sưng phù. Chiếc mũi đáng ra phải cao và thẳng sau phẫu thuật thì cũng không được đẹp như ý muốn mà trở nên sưng tấy suốt mấy tháng trời. Ngoài việc sửa mũi Hoàng Tôn cũng cho biết anh đã gọt cằm, nhưng cũng đã thất bại.

img

Hoàng Tôn cùng khuôn mặt sưng phù

Diệp Lâm Anh

Diệp Lâm Anh đã làm khán giả hốt hoảng khi xuất hiện tại một sự kiện. Khuôn mặt của cô sưng phù và rất thiếu tự nhiên. Được cho là sử dụng phương pháp giống với Park Boom của 2NE1 nên cả hai đều có những nét tương đồng. Tuy sau một thời gian thì khuôn mặt của Diệp Lâm Anh cũng đã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều, mặc dù vậy thì nhiều khác giả nhận xét mặt của cô thường xuyên trông cứng đờ, không có cảm xúc.

img

Diệp Lâm Anh xuất hiện tại một sự kiện với khuôn mặt mới

img

Gương mặt của cô trở nên xinh đẹp hơn nhưng lại thiếu cảm xúc

Kỳ Hân

Sau scandal chia tay cầu thủ Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã làm dư luận ồn ào khi xuất hiện tại một sự kiện với khuôn mặt sưng phù và kỳ dị. Cô đã giải thích là do bị dị ứng thuốc nên khuôn mặt bị phù nề. Tuy nhiên ngay sau đó cộng đồng mạng đã truyền tay nhau hình ảnh của cô nằm trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Điều này khiến cho nhiều người phỏng đoán khuôn mặt của Kỳ Hân là hậu quả của một ca phẫu thuật không thành công.

img

Khuôn mặt dị dạng của Kỳ Hân

img

Hình ảnh Kỳ Hân trên bàn phẫu thuật

Thúy Vi

Thúy Vi đã có một cuộc lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công trong năm 2016, cuối năm 2016 hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ của cô được chia sẻ "rần rần" trên mạng. Thúy Vi đã sửa cằm, mắt và mũi khiến khuôn mặt mới của cô trở nên rất xinh đẹp và sang chảnh hơn nhiều so với ngày trước.

img

Hình ảnh xinh đẹp của Thúy Vi chính là động lực để các nghệ sĩ phẫu thuật thẩm mỹ

img

Từ khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Vi cũng đắt show chụp hình hơn

Vũ Khắc Tiệp

Trước đây Vũ Khắc Tiệp thường xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh và bị nhiều người nhận xét có một khuôn mặt kém sang, mắt bé và cằm rất xấu. Tuy nhiên sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công thì ông bầu của Ngọc Trinh lại trở nên rất "soái ca", khuôn cằm nhọn, nụ cười tươi cùng với đôi mắt chuẩn "ngôi sao châu Á" đã khiến cho nhiều người phải trầm trồ vì hình ảnh mới của này Vũ Khắc Tiệp.

img

Vũ Khắc Tiệp đã đủ chuẩn của một "soái ca"

Nhã Phương

img

Nhã Phương của ngày xưa và bây giờ

Cuối năm 2015, Nhã Phương đã từng có nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Chiếc mũi của Nhã Phương đột nhiên cao một cách bất thường. Tuy nhiên, lúc đó mọi thứ chưa rõ rệt và có sự thay đổi lớn như trong năm 2016 vừa qua. Càng ngày, đường nét trên khuôn mặt của Nhã Phương ngày càng có sự thay đổi rõ rệt. Sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ. Rõ ràng, người đẹp đã có những can thiệp dao kéo nhất định để có được vẻ đẹp như mong muốn. Và Nhã Phương với sự chỉnh sửa hợp lý khiến cô trở nên xinh và sang chảnh hơn hình ảnh trước đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem