Sao Việt dự đoán quán quân Vietnam Idol 2013

Chủ nhật, ngày 11/05/2014 07:43 AM (GMT+7)
Không chỉ quán quân Vietnam Idol năm 2012 – Ya Suy dự đóan Minh Thùy sẽ là người lên ngôi năm nay mà cả Hải Yến, Thảo My… đều dành nhiều ưu ái cho cô gái đến từ Quảng Trị này.
Bình luận 0
Cao Thanh Thảo My: “Đối với My, My nghĩ quán quân năm nay sẽ thuộc về Minh Thuỳ vì My thấy chị ấy rất được khán giả yêu mến và ủng hộ. Riêng My lại có phần thích thích giọng hát của Nhật Thuỷ hơn, vì đó là một giọng hát rất hiếm và làm trái tim khán giả rung động.”

img

Hải Yến Idol: “Vietnam Idol năm nay có nhiều nhân tố tuyệt vời quá. Danh hiệu vô địch cho Nhật Thuỷ hay Minh Thuỳ đều xứng đáng với nỗ lực của các bạn. Tuy nhiên, Yến sẽ dành sự ưu ái, ủng hộ kêu gọi cho Minh Thuỳ. Nhìn thấy Minh Thuỳ làm Yến nhớ vô cùng hình ảnh của chính mình trên sân khấu Vietnam Idol 2007. Minh Thuỳ tự nhiên, đam mê và tài năng. Hy vọng Minh Thuỳ sẽ phá vỡ quy luật “ngoại hình” trong giới nghệ thuật để vươn đến chiến thắng. Chúc Thùy thành công, “cô gái khủng long” nhé!

img

Ya Suy: “Theo dõi cuộc thi từ đầu đến giờ, tôi tin rằng Minh Thuỳ sẽ là quán quân Vietnam Idol vì những gì bạn ấy đã thể hiện, cả âm nhạc và con người đều nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Đó là một lợi thế rất lớn để giành được ngôi vị quán quân.”

img

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong: “Cả 2 thí sinh mình đều yêu quý như nhau.ai chiến thắng đều xứng đáng nhưng ai sẽ là người chạm đc trái tim của nhiều khán giả hơn thì họ sẽ là người chiến thắng.”
Uy Uy (Uy Uy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem