Sao Việt gặp vận xui ngay mùng 3 tết: Người ngã xe, người bị giật túi

L.N (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 08/02/2019 19:18 PM (GMT+7)
Ca sĩ Hồng Nhung bị ngã xe ngay mùng 3 Tết, còn diễn viên Cát Tường bị cướp giật giỏ xách khi đứng trước nhà chờ xe.
Bình luận 0

Diễn viên Cát Tường cho hay, sáng mùng 3 Tết, trong lúc đang đứng đặt xe qua mạng để tới gặp bạn ở quán cà phê, thì chị bị cướp giật túi xách. Sự việc xảy ra quá nhanh, nữ diễn viên chưa kịp định thần thì đã không thấy tên cướp đâu. Đường phố ngày Tết vắng vẻ nên chúng càng dễ dàng tẩu thoát.

img

Nữ diễn viên Cát Tường gặp vận xui ngay đầu năm.

Nữ diễn viên cho hay trong túi xách không có quá nhiều tiền bạc hay vật quý giá. Chị nhắn nhủ: "Ngày Tết, nhiều đối tượng xấu lộng hành, lợi dụng sơ hở của người dân để cướp giật, vì vậy mọi người nên cẩn thận khi đi ngoài đường".

Cũng trong ngày mùng 3 Tết, ca sĩ Hồng Nhung khiến nhiều người lo lắng khi cô chia sẻ việc bị ngã xe: "Mùng 3 Tết. Mẹ Bống cháu chạy xe máy qua đón ông ngoại sang ăn bánh chưng. Đi hết có 3 hay 4 phút mà bị ngã một cách vô lý: đúng ngay trước mặt ông khi phanh (thắng) gấp!!! Các chú bảo vệ của toà nhà đang liên hoan karaoke tân niên vội chạy ra đỡ dậy… Ôi, xấu hổ quá, vì đã giơ cả 4 vó lên trời”.

img

Ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ ảnh sum họp bên cha ruột và 2 con dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Cú ngã xe đầu năm mới khiến chân trái của Hồng Nhung bị trầy xước. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn rất lạc quan và còn cảm thấy may mắn vì đi một mình, không chở ai phía sau. “Quả là đầu năm Kỷ Hợi còn may lắm vì đã ngã khi đang không chở ai cả! Hú hồn!!! (Thường thì hai con 1 em Sô Cô La; hoặc là ông ngoại!)” - Hồng Nhung tâm sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem