Sao Việt ngậm ngùi tiễn biệt bầu show nổi tiếng Sài Thành

Thành Phạm - Ảnh: Chanh Thứ tư, ngày 27/01/2016 09:18 AM (GMT+7)
Đàm Vĩnh Hưng, Lý Hải..cùng nhiều nghệ sĩ đã gửi hoa, đến viếng và chia buồn cùng gia đình bầu show Duy Ngọc.
Bình luận 0

Ông Duy Ngọc nổi tiếng với biệt danh "bầu show huyền thoại" của miền Nam Việt nam đồng thời cũng là nhà tổ chức lẫy lừng lẫy lừng nhất mọi thời đại. Hôm qua (26.1), đông đảo sao Việt đã có mặt tại nhà riêng của "ba" Duy Ngọc để thắp hương, tiễn ông lần cuối về với đất mẹ. 

img

Vì bận lịch lưu diễn hôm 25.1 - ngày mất của bầu show Duy Ngọc nên hôm qua Mr Đàm mới có thể đến viếng ông.

img

Nam ca sĩ thành kính thắp nhang tiễn biệt người đã khuất. Mr Đàm chia sẻ, anh thường gọi bầu show là Ba Ngọc vì ông luôn đối xử hết lòng với các nghệ sĩ và mọi người cũng rất quý mến ông.

img

Dù khá bận rộn với lịch quay nhưng Lý Hải cũng tranh thủ ghé qua nhà riêng của bầu show Duy Ngọc vào khuya hôm qua.

img

Đạo diễn phim "Lật mặt" gắn bó với bầu show này từ những ngày đầu đi hát. Anh hỏi thăm và chia buồn cùng gia đình.

img

Đang lưu diễn ở Hà Nội nhưng nghe tin bầu show Duy Ngọc qua đời, Thanh Thảo đã bay về viếng người giúp đỡ cô từ ngày đầu bước chân vào con đường ca hát.

img

Tấn Beo thành kính dâng hương, cầu mong ông bầu Duy Ngọc ra đi thanh thản.

img

Đông đảo các văn nghệ sĩ, các nhà báo từng có thời gian làm việc với bầu show Duy Ngọc cũng ở cùng gia đình ông đến tận khuya.

img

Nhiều nghệ sĩ lão thành như Bạch Tuyết, NSND Lệ Thủy,.. và ca sĩ Đan Trường cũng gửi lẵng hoa đến chia buồn.

img

Bầu show Duy Ngọc tên thật là Tiểu Mạnh Duy, sinh năm 1939 tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu rạp hát, các ông "vua" này còn sở hữu luôn những ca sĩ hàng đầu những năm thập niên 70, 80 như Elvis Phương, Khánh Ly, Giao Linh, Lệ Thu, Thanh Tuyền, Thái Châu…

Đến thế kỷ 21, Duy Ngọc vẫn là "cây đa" trong làng bầu sô hiện tại. Những show lưu diễn dài ngày được ông tổ chức thường xuyên tại nhiều tỉnh thành… thu hút hàng chục ngôi sao "ăn khách" như Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Vũ Linh, Hoài Linh...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem