Sao Việt: Từ “được cầu hôn nhiều cũng thú vị” đến “rất thèm tiền”

Chủ nhật, ngày 05/08/2012 06:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hồ Ngọc Hà thấy được cầu hôn nhiều cũng rất thú vị; Khánh Thi cưới xong mà không hợp thì như đeo gông; Lương Mạnh Hải tự nhận rất thèm tiền; với Trương Nam Thành, tiền bạc chỉ là phù du…
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt điểm mặt

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: Được cầu hôn nhiều cũng rất thú vị

img

“Nếu đã yêu thật lòng thì người đàn ông của bạn có thể cầu hôn mình cả đời mà không chán nản. Nếu một lúc nào đó người ta thật sự chẳng còn gì say mê, mặn nồng với bạn thì nửa lời bạn cũng đừng mong được nghe.

Được cầu hôn nhiều lần cũng là những trải nghiệm rất thú vị vì các lời cầu hôn tôi có chưa bao giờ giống nhau. Một khi còn hứng thú với chúng, tôi sẽ tiếp tục chờ đợi những lần kế tiếp.”

“Tôi có nhiều thứ khác to lớn hơn để mơ ước hơn là việc chỉ mặc váy cô dâu cho mọi người bàn ra tán vào. Bao nhiêu trong lời chúc tụng xôn xao kia là thật từ đáy lòng?

Thôi thì cứ sống cuộc sống của mình, con tôi gọi tôi là mẹ, gọi người đàn ông của mình là cha thì đó đã là một gia đình rồi!” (Theo 2! Đẹp)

Kiện tướng dancesport Khánh Thi: Cưới xong mà không hợp thì như đeo gông

img

“Bọn tôi đến với nhau không phải vì tiền nên hai bên phải song song kiếm tiền. Vả lại, tôi cũng không có nhu cầu làm đám cưới, đó là quan điểm thật sự của tôi. Tổ chức cưới xong mà cả hai không hợp thì như đeo gông vào cổ, không thoát ra được vì thủ tục pháp lý ở nước mình rườm rà lắm, không phải đeo cái nhẫn là xong!

Hai người cùng vùng miền còn dễ, chứ kẻ Bắc, người Nam thì việc xin giấy tờ kết hôn là ngán rồi, nói gì đến việc li dị, chia tài sản? Cái đó nó còn khủng khiếp hơn! Cưới nhau mà nặng lòng vì những chuyện đó thì đừng cưới còn hơn. Tốt nhất cả hai nên sống với nhau trọn vẹn là được, quan trọng là chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau thôi.

Ví dụ lúc tôi ốm đau bệnh tật, tôi buồn mà người bạn đời có thể chia sẻ được là điều cần thiết. Nhiều lúc tôi khó khăn về kinh tế và người ấy dù chưa chắc hơn tôi về khoản này thì chỉ cần họ biết vun vén hoặc đi tìm cách giải quyết cho tôi cũng được rồi, đó mới là cái tôi mong muốn.” (Theo Thế giới Gia đình)

Ca sĩ Thu Minh: Thử xem tôi có scandal tình ái nào không?

img

“Tôi sợ nhất cái kiểu quy chụp, đặt tôi đứng cạnh những bạn trẻ cố tình lợi dụng những scandal kiểu này. Tôi là nghệ sĩ đi lên bằng thực lực, giữ gìn lối sống cá nhân không bao giờ phát ngôn hay gây scandal phạm vào đạo đức nghề nghiệp và đời sống cá nhân gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ...”

“Bạn thử xem tôi có những scandal tình ái nào không? Có hình ảnh ăn chơi thác loạn gì không? Có chiêu trò gì với công nghệ lăng xê không?... Tôi cho rằng, mình đến với ánh đèn sân khấu phải là những hình ảnh và âm thanh mang cái riêng cá tính, nổi trội khác người thì đó mới là trình diễn. Bởi khán giả họ muốn xem những điều mà họ không nhìn thấy ở đời thường. Còn với đời sống riêng, tôi luôn tự gò mình vào một khuôn khổ của nền tảng giáo dục gia đình: ăn nói ra sao, ứng xử thế nào? Tôi mong muốn mọi người chú ý tôi bằng khía cạnh chuyên môn, chứ không chỉ bằng chuyện tôi đang yêu anh nào, đi dự tiệc với ai, mặc đồ hiệu gì, đi giày bao nhiêu USD...” (Theo TTVH & Đàn Ông)

Diễn viên Lương Mạnh Hải: Tôi rất thèm tiền

img

“Đúng là tôi rất thèm tiền. Nhưng tên tuổi mình xây dựng nhiều năm, nếu chỉ vì thèm tiền mà phá vỡ những gì mình xây dựng thì có nên không? Cái nghề này hoàn toàn là sống dựa trên tên tuổi, uy tín nên nếu xuất hiện quá tràn lan thì sẽ gây ra sự nhàm chán.”

“Quá thèm mà không được đáp ứng đầy đủ thì phải nhịn thôi. Còn tiền thì ai chẳng thích. Tôi nghĩ hạnh phúc do tiền bạc mang lại chứ không phải do trái tim. Không có tiền, có khi chửi nhau cả ngày. Bây giờ cuộc sống của tôi hơn trước rất nhiều, chắc cũng hơn 100 lần.

Giờ tôi thích làm gì thì làm, ăn gì thì ăn, đi đâu thì đi, tiêu gì thì tiêu, không phải phụ thuộc vào ai. Khi làm báo, tôi thấy mình rất cực, vừa làm phóng viên, vừa làm biên tập, làm gì có thời gian để đi chơi. Dừng lại một, hai tuần là công việc chồng chất lên ngay. Lúc đó, tôi cũng nghĩ mình sẽ vừa làm báo vừa đóng phim nhưng rồi không chịu nổi nên chỉ được chọn một mà thôi.” (Theo NĐ&ĐS)

Siêu mẫu Trương Nam Thành: Tiền bạc chỉ là phù du

img

“Đàn ông đẹp chọn nghề người mẫu để theo đuổi thường là vì hai lý do. Hoặc là tham vọng đổi đời, những người này rất dễ chán nản và buông xuôi khi gặp phải khó khăn. Hoặc là bởi họ trân trọng và yêu nghề người mẫu. Tôi tự biết bản thân mình nên sẽ không đánh giá cũng như nhận xét về những người mẫu khác, chỉ mong họ làm đúng với lương tâm của mình.”

“Hiểu và yêu nghề quả thực là một điều khó, vì giới trẻ nhiều lúc suy nghĩ chưa chín chắn. Bản thân tôi cũng luôn phải đối mặt với những khó khăn đó nhưng tôi có hậu phương tốt nên đều cố gắng để đưa ra những cách giải quyết hợp lý cho mình. Với tôi, sự xa hoa, tiền bạc chỉ là phù du. Điều quan trọng hơn, đó là nhân cách và năng lực của bản thân.”

“Với tôi, nghề nào cũng là nghề. Lao động trí óc hay chân tay cũng là một cách mưu sinh. Mà như thế, số tiền kiếm được chính đáng đó đều đáng trân trọng.” (Theo Style)

Nhà sản xuất Phước Sang: Diễn viên có thể “điên”, nhà sản xuất phải tỉnh

img

“Nếu làm diễn viên, tôi chỉ cần diễn tốt là được nhưng là một nhà sản xuất, những áp lực tôi phải đối mặt nhiều khủng khiếp.”

“Tôi ví bản thân mình là chủ nhà hàng, không chỉ phải “nhìn ngó” thái độ của khán giả, “ngửi mùi” của thị hiếu mà còn phải biết cách “thỏa hiệp” với đạo diễn mà tôi chọn. Với kinh nghiệm đã trải qua, nói thật, chưa bao giờ tôi thấy bản thân hết căng thẳng. Căng thẳng ngay từ khi phôi thai kịch bản cho đến khi bộ phim hoàn thành, ra mắt. Tất cả mọi thứ đều cần sự chuyên nghiệp, ngay cả thái độ của chính tôi đối với mọi thứ.”

“Nói thật, khi là một nhà sản xuất, tôi trở thành một người khác hẳn với diễn viên Phước Sang. Bởi lẽ, là một diễn viên, tôi sẽ “điên” để bay với vai diễn của mình. Nhưng là một nhà sản xuất, tôi luôn tỉnh để điều khiển mọi việc diễn ra theo khuôn phép, quy cũ và hơn hết để giảm mọi rủi ro có thể xảy ra.” (Theo Người Lao Động)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem