Sao võ thuật Cung Lê bất ngờ hủy hợp tác với Trương Ngọc Ánh

Phan Trai Úc Thứ hai, ngày 24/09/2018 14:25 PM (GMT+7)
Cung Llê cùng ê-kíp đang tìm kiếm nữ chính thay thế Trương Ngọc Ánh trong bộ phim võ thuật, hành động "The Target – Mục tiêu chết”.
Bình luận 0

Vào tháng 5.2018, Cung Lê về Việt Nam kết hợp cùng nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh thực hiện bộ phim võ thuật, hành động "The Target – Mục tiêu chết”. Tuy nhiên, mới đây, Cung Lê và ê-kíp tuyên bố đã không còn làm việc với Trương Ngọc Ánh và đang tìm diễn viên thay thế.

Thông tin khiến các fan ngỡ ngàng, bởi trước đó Cung Lê và Trương Ngọc Ánh tỏ ra khá tâm đắc và dành nhiều tâm huyết, sự đầu tư cho dự án này.

img

Cung Lê tuyên bố ngừng hợp tác với Trương Ngọc Ánh.

Trao đổi với chúng tôi, Cung Lê cho biết nguyên nhân dẫn đến việc anh ngưng hợp tác với Trương Ngọc Ánh là do không thể đi đến thoả thuận chung.

“Tôi chính thức thông báo với mọi người rằng dự án phim The Target sẽ không thể đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh. Hiện tại, tôi và ê-kíp đang gấp rút tìm kiếm và chiêu mộ những diễn viên tiềm năng thay thế và đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim này”, anh thẳng thắn.

Theo ngôi sao võ thuật gốc Việt, "The Target”  là dự án phim hành động Việt đặt mục tiêu không chỉ gây ấn với khán giả nước nhà mà còn với quốc tế.

“Do đó, tôi và ê-kíp hiện tập trung hoàn thành kịch bản với đội ngũ biên kịch đủ chuyên môn nhất của Việt Nam và Mỹ. Dự kiến với sự đầu tư khủng và được quay hình tại 3 quốc gia khác nhau; chắc chắn dự án phim hành động này thật sự cần một ê-kíp sản xuất tầm cỡ và đủ sức thực hiện một cách hoàn hảo nhất”, Cung Lê nói thêm.

img

Cung Lê đăng tin casting, tìm diễn viên thay thế Trương Ngọc Ánh.

Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi vào đầu tháng 9, nữ diễn viên cho biết bộ phim chị hợp tác Cung Lê vẫn đang trong thời gian chuẩn bị mọi thứ.

“Anh Cung Lê đã ấp ủ ước mơ về Việt Nam làm phim rất lâu. Lần này làm việc cùng với tôi tại quê nhà, anh ấy mong muốn bộ phim sẽ góp phần đưa điện ảnh Việt Nam tiếp cận khán giả quốc tế, bên cạnh thị trường nội địa với hơn 90 triệu dân được coi là thị trường quan trọng nhất”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

img

Trương Ngọc Ánh ra sân bay đón Cung Lê trong lần anh về nước.

Trong buổi ra mắt báo giới trước đây, Cung Lê từng dành nhiều lời khen đến Trương Ngọc Ánh. Theo anh, diễn viên phim “Hương ga” là cô gái xinh đẹp, sexy và làm việc có tâm, chuyên nghiệp.

Cung Lê diện đồ đôi cùng Trương Ngọc Ánh trong lần về Việt Nam đóng phim

“The Target – Mục tiêu chết” sẽ được bấm máy tại Mỹ, Nga và Việt Nam. Bộ phim do ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Lê...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem