Sau 10 năm, Việt Trinh tái ngộ tài tử khiến "gái già tê dại, gái trẻ ngã khuỵu"

An An Thứ tư, ngày 04/04/2018 18:38 PM (GMT+7)
Sau hơn 10 năm, hai người mới gặp lại nhau. Cặp đôi màn ảnh năm xưa đều đã khác.
Bình luận 0

Trích đoạn phim "Cô bé mộng mơ" do Việt Trinh, Lê Tuấn Anh đóng 

Nữ diễn viên Việt Trinh mới đây chia sẻ hình ảnh chụp cùng "người tình màn ảnh" lâu năm Lê Tuấn Anh. Cả hai gặp nhau trong một cuộc hội ngộ thú vị sau hơn 10 năm.

img

Việt Trinh chụp selfie cùng Lê Tuấn Anh

Việt Trinh viết: "Tôi đang mơ ước được như anh thong dong tự tại giữa đời thường, từ bỏ danh vọng mấy ai làm được. Anh trai ơi hạnh phúc nhất là anh". Những ký ức ùa về cùng kỷ niệm sau hơn 10 năm hai ngôi sao điện ảnh gặp lại nhau. Với Việt Trinh, Lê Tuấn Anh chính là người anh, người đồng nghiệp cô mãi quý trọng.

img

Hai ngôi sao điện ảnh giờ đã khác xưa

Bức ảnh chụp chung của hai người nhận được hơn 1.800 lượt like (thích).

Diễn viên, đạo diễn Lê Tuấn Anh bày tỏ cảm xúc với người em gái Việt Trinh: "Anh rất vui khi gặp lại nhỏ em gái mà anh vô cùng yêu quý. Ngắm cô em sau bao năm đằng đẵng vẫn xinh tươi, trẻ trung.

Vẻ ngoài thì thế, nhưng bây giờ em gái đã là một phụ nữ đằm thắm, sâu sắc. Anh lại càng thêm quý, thêm trọng, bởi anh biết và hiểu những tai bay vạ gió mà em phải gánh chịu. Đầy nghị lực, can trường, lặng lẽ vượt qua nghịch cảnh, thị phi... đó là một Việt Trinh đầy bản lĩnh".

img

Cả hai đóng chung trong phim "Tình yêu không phải trò đùa"

Sau hơn 10 năm, Việt Trinh và Lê Tuấn Anh giờ đã khác. Tài tử được mệnh danh là người phong trần nhất màn ảnh Việt thập niên 1990 giờ đã không còn giữ được phong độ như xưa. Anh tăng cân, "xuống mã" nhưng vẫn giữ tinh thần rất lạc quan và một thái độ sống an nhiên với cuộc đời.

Mới đây, đạo diễn Lê Hoàng viết bài về Lê Tuấn Anh, ca ngợi anh một thời huy hoàng được nhiều cô gái si mê: "Nếu như đàn ông có 10 tiêu chuẩn ngoại hình thì Lê Hoàng có 1, Lê Công Vinh có 7, Lê Huỳnh Đức có 8 còn Lê Tuấn Anh có 20. Anh có chiều cao gần 1,8m, có cặp mắt đen và sâu thẳm như nước Hồ Xuân Hương ngày xưa, có làn da nâu biếc như hạt dẻ đánh véc ni, có hàm răng trắng và chắc như ngà voi, có bộ ria kiểu Clark Gable, nụ cười kiểu Jang Don Gun và móng tay kiểu Cổ Thiên Lạc... Gái già tê dại, cô gái trẻ ngã khuỵu xuống còn cô gái qua tuổi trẻ vụt thấy tình yêu như sáng bừng lên...".

Đáp lại, tài tử hóm hỉnh viết: "Đa tạ ông anh Lê Hoàng của em đã "quật mồ" lôi em dậy khi em "xanh cỏ" từ lâu. Nhưng em rất muốn bình yên, ngồi đáy giếng lặng nhìn vòm trời sôi nổi, ngó thánh thần đương đại chém gió đuổi mây, cứu độ thế nhân".

Về phần Việt Trinh, nữ diễn viên nổi danh một thời, là bạn diễn của Lê Tuấn Anh trong nhiều bộ phim như Lệnh truy nã, Tình yêu không phải trò đùa, Cô bé mộng mơ... Đường tình duyên không suôn sẻ nên Việt Trinh trở thành bà mẹ đơn thân. Hiện tại Việt Trinh tham gia nhiều show truyền hình với vai trò giám khảo. Cô còn là đạo diễn của 3 phần phim truyền hình Trở về.

Không nhận ra Hồ Văn Cường, Phương Mỹ Chi và loạt ca sĩ nhí vì trổ mã quá nhanh

Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Hồ Văn Cường... đều phổng phao thấy rõ sau 5 năm nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem