Sau 13 năm, "Bản tình ca mùa đông" sắp có phần 2

Kiều Thuận Thứ tư, ngày 15/04/2015 15:02 PM (GMT+7)
Tuy dàn viễn chính vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhà sản xuất cho biết, họ sẽ là những ngôi sao sáng nhất hiện nay tại Kbiz.
Bình luận 0

Công ty sản xuất Bản tình ca mùa đông vừa tiết lộ tham vọng thực hiện phần 2 của bộ phim  truyền hình đình đám này sau 13 năm. Ngày 14.4, chủ tịch Park Young Suk của công ty Pen Entertainment – đơn vị sản xuất Bản tình ca mùa đông cho biết: “Chúng tôi sẽ tập hợp các nhân viên trong đoàn làm phim phần một như đạo diễn, biên kịch, để quay phần tiếp theo”.

img
"Bản tình ca mùa đông" đã lăng-xê rất thành công cặp đôi Choi Ji Woo, Bae Yong Joon.

Theo Yonap News cho biết, kế hoạch sản xuất phần 2 của Bản tình ca mùa đông đã được lên ý tưởng từ cách đây 3 năm (vào năm 2012) nhưng đến nay, những công đoạn chuẩn bị mới chính thức được tiết lộ.

Theo nhà xuất, đội ngũ biên kịch đang xây dựng cốt truyện và mạch phim cho phần 2. Thời gian khởi quay và dàn viễn chính vẫn chưa được tiết lộ nhưng sẽ là những ngôi sao sáng nhất hiện nay tại Kbiz.

img
Dàn diễn viên chủ chốt (từ trái qua phải): Park Yong Ha, Choi Ji Woo, Bae Yong Joon, và Park Sol Mi.

Các diễn viên chính trong phần  1 của Bản tình ca mùa đông hiện đều chưa tiết lộ về việc có tham gia phần 2 hay không. Tuy nhiên, việc họ xuất hiện trở lại trong phần tiếp theo có tỉ lệ không cao bởi nam diễn viên phụ Park Yong Ha đã tự sát vào năm 2010 và các tên tuổi còn lại như Choi Ji Woo, Bae Yong Joon, và Park Sol Mi đều đã già.

Bản tình ca mùa đông (Winter Sonata) là bộ phim truyền hình kinh điển của Hàn Quốc. Ra mắt vào năm 2002, Bản tình ca mùa đông đã góp phần thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của làn sóng Hallyu khắp châu Á. Cặp diễn viên chính Bae Yong Joon và Choi Ji Woo vụt sáng thành những ngôi sao và được hâm mộ khắp châu Á.

Bộ phim này cũng là tác phẩm thành công nhất trong 4 phim truyền về đề tài tình yêu 4 mùa của đạo diễn Yoon Suk Ho. Những tập phim khác gồm Trái tim mùa thu (2000), Hương mùa hè (2003) và Điệu waltz mùa xuân (2006).


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem