Sau 3 tháng kết hôn, Lâm Khánh Chi kiện chồng vì tính gia trưởng, không cho ăn cơm

Kim Chi Thứ sáu, ngày 01/06/2018 10:03 AM (GMT+7)
3 tháng sau kết hôn, Lâm Khánh Chi tiết lộ bất ngờ về cuộc sống hôn nhân với ông xã Phi Hùng khiến Trấn Thành thốt lên “như địa ngục trần gian”.
Bình luận 0

Lâm Khánh Chi tố chồng gia trưởng khiến Trấn Thành bức xúc.

img

Trong tập 8 "Phiên tòa tình yêu", Lâm Khánh Chi tuyên bố khởi kiện ông xã vì không cho mình… ăn cơm. Thẩm phán Hồng Vân hỏi Phi Hùng đã bao lâu rồi anh không cho vợ ăn cơm? Đáp lại, anh cho biết gần nửa năm nay không cho vợ “đụng” đến cơm.

img

Bào chữa cho Lâm Khánh Chi - luật sư Trấn Thành lập tức khẳng định đây là hành động “bạo hành gia đình”. Đặc biệt, khi anh hỏi thêm: “Vậy trước đó cuộc sống của cô có ăn cơm không?”, Lâm Khánh Chi nói: “Trước khi cưới thì cho ăn cơm, bây giờ cưới rồi thì không cho ăn”.

img

Kể cả cô có năn nỉ xin nửa chén cơm, Phi Hùng cũng không cho - chia sẻ này khiến thẩm phán Hồng Vân phải thốt lên: “Tàn nhẫn quá!”.

img

Không chỉ ép Lâm Khánh Chi giảm cân theo phương pháp của mình, luật sư Trấn Thành còn công bố loạt bằng chứng cho thấy sự áp đặt mà Phi Hùng dành cho vợ như yêu cầu cô không được mặc đồ gợi cảm, nếu đồ mặc đi diễn có chút hở hang sẽ lập tức bị anh phàn nàn.

img

Lâm Khánh Chi cũng ấm ức tiết lộ những nguyên tắc được ông xã đưa ra sau kết hôn như hai vợ chồng phải sử dụng chung Facebook, không được đi chơi quá lâu với bạn bè hoặc nếu có đi thì 21h phải về.

img

Trước lời ví von của Trấn Thành khi so sánh đời sống vợ chồng của Lâm Khánh Chi chẳng khác “địa ngục trần gian”, luật sư Việt Hương đưa ra những lập luận nào để bảo vệ thân chủ.

img

Việt Hương liền so sánh cân nặng, độ cao của Trấn Thành và Phi Hùng khiến nam luật sư quê độ, phải đứng lên bàn và không dám bước lên cân. Ông xã Hari Won cũng liên tục khẳng định trước và sau khi kết hôn, anh luôn đối xử tốt hơn với vợ.

img

Phi Hùng cũng khẳng định sau khi anh và ca sĩ chuyển giới kết hôn, cô ngày càng đẹp hơn và Trấn Thành không phủ nhận điều này.

img

Trước đó, Lâm Khánh Chi khiến luật sư biện hộ ngỡ ngàng khi nói rằng "tôi xin thề chỉ nói sự thật, nếu tôi nói xạo, xin hãy cho tôi đẹp hơn". Tập 8 sẽ được phát sóng tối 3.6 trên HTV2.

Ngân Quỳnh bức xúc vì chồng ngoại tình tư tưởng với nữ danh hài nổi tiếng

Diễn viên Ngân Quỳnh tố chồng từng ngoại tình tư tưởng, và người đó là Việt Hương khiến nữ danh hài điêu đứng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem