Sau đám cưới, Đoan Trang bỗng... độc bước

Thứ năm, ngày 18/10/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang rất hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân của mình, nữ ca sĩ Đoan Trang không ngần ngại lựa chọn đi “độc bước” trên con đường sắp tới.
Bình luận 0

“Độc bước” vốn dĩ là ca khúc pop ballad của ca sĩ, nhạc sĩ Trần Trung Đức, tuy nhiên sau khi được Đoan Trang và êkíp của mình "nhào nặn" lại, ca khúc buồn này đã hóa thân đặc sắc trên những giai điệu huyền ảo, sôi động và đậm chất Latin vốn dĩ là thế mạnh của Đoan Trang.

Đây là một trong những dự án âm nhạc gây được chú ý và trông nhờ nhất của Đoan Trang và cuối cùng thì MV “Độc Bước” cũng đã hé lộ những cảnh đầu tiên.

img
 
img
 
img
 
img

Với MV “Độc bước” - đạo diễn Bone Hồ phần nào lột tả được trọn vẹn hình ảnh một chiến binh Đoan Trang mạnh mẽ để phù hợp với tiết tấu và nội dung của ca khúc nói về một cô gái của kỷ nguyên mới, độc lập và cá tính, vững vàng “độc bước” trước tình yêu rời xa mình.

Trong MV “Độc bước” khán giả còn tái ngộ lại Kimmese, cô gái đọc rap xuyên suốt và chưa từng xuất hiện cùng Đoan Trang trên bất kỳ sân khấu trình diễn nào.

img
Rapper Kimmese

Dự kiến MV sẽ ra mắt khán giả vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Ngày này Đoan Trang cũng sẽ tổ chức đêm nhạc của riêng mình tại phòng trà Đồng Dao mang tên "Cho em quên tuổi ngọc” với những tình khúc xưa lãng mạn để dành tặng khán giả yêu mến mình nhân ngày đặc biệt này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem