Sau Mỹ Lệ đến hoa hậu Thu Hoài lên tiếng về "tâm sự" của Đào Bá Lộc

Phi Yến (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 29/09/2017 07:55 AM (GMT+7)
Chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ yêu 1 danh hài, MC nổi tiếng đã có vợ khiến showbiz xôn xao, ca sĩ Mỹ Lệ và hoa hậu Thu Hoài mới đây đã lên tiếng cho rằng nam ca sĩ này lợi dụng quá khứ để tìm kiếm danh tiếng.
Bình luận 0

Bức xúc trước những phát ngôn của Đào Bá Lộc về chuyện tình đồng giới với một diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng, Mỹ Lệ không ngần ngại công kích đàn em.

Chiều 28.9, ca sĩ Mỹ Lệ chia sẻ đường link một bài phỏng vấn của Đào Bá Lộc trên trang cá nhân cùng với những dòng chữ thể hiện sự bức xúc của mình. Không cần bóng gió, cô chỉ đích danh học trò của Hồ Ngọc Hà với những từ nặng nề như “mất dạy”, “bất chấp thủ đoạn”...

img

Ca sĩ Mỹ Lệ đã thẳng thắn lên tiếng về Đào Bá Lộc

Những dòng bức xúc của Mỹ Lệ với Đào Bá Lộc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng tình với nữ ca sĩ. Họ cho rằng, sau khi bước ra khỏi chương trình Giọng hát Việt 2012, sự nghiệp âm nhạc của Đào Bá Lộc không có gì quá nổi trội để khán giả nhớ tới. Hiện tại, anh đang tham gia gameshow nên muốn tạo sự chú ý bằng những phát ngôn gây sốc.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài- một đàn chị thân thiết của MC Trấn Thành mới đây cũng có những chia sẻ trên trang cá nhân, bóng gió về cách ứng xử với người tình cũ mà khi đọc, ai cũng nhận ra đang nói về chuyện của Đào Bá Lộc đang gây xôn xao mấy ngày gần đây.

img

Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài viết: "Ừ thì hết yêu thương, cũng chẳng ai đòi hỏi người cũ những điều phi lý nữa. Nhưng cũng đừng vội vã quay lưng, quay mặt, quay luôn cả chiều cảm xúc của mình nhanh như cách nàng ca sĩ Adriana Grande huỷ show. Hết yêu, không có nghĩa sự tử tế không cách nào tồn tại...

Tôi sợ cái cách người ta nhân danh tình yêu để toan tính và đổi chác vô cùng. Hết yêu thương là cứ phải dành cho nhau những thứ xấu xí và tồi tệ? Phải bới móc cuộc tình cũ để đổi lấy chút hả hê, phải mượn danh phận cũ để mà phơi ra thiên hạ những điều kinh khủng nhất? Phải khiến cho hạnh phúc người kia tan vỡ mới có thể hài lòng? Phải nhẫn tâm bán chuyện cũ lấy một ít ồn ào tai tiếng?

Vẫn biết phần nhiều, người ta chia tay trong giận hờn, đau đớn. Nhưng đó ko phải lý do để cứ mãi hằn học, hận thù. Nếu quá khó, hãy chôn giấu thật chặt trong lòng và đối xử với nhau như những người xa lạ. Đó cũng là một cách để thứ tha nhau! Không ai bắt bạn làm một thánh nhân, nhưng ít nhất, hãy cố gắng để làm một người tử tế.

Đừng lấy tình yêu ra để che chắn cho những mưu mô, toan tính. Đừng lôi yêu thương vào trong những đòn thù. Yêu thương ko phải để dành cho những điều như vậy. Cứ nhớ rằng, họ cũng đã từng là một phần quá khứ không thể nào chối bỏ của mình. Bắn vào quá khứ bằng súng lục, bạn vẫn mong tương lai trả lại những hoa hồng?

Ps : 14 người 3 tháng, Vậy chắc bạn chung tình dữ. Lôi từng người một ra kể đi sao lôi chỉ mỗi người có giá trị lợi dụng nhất trong thời điểm này vậy??? "

img

Chia sẻ khá dài của Hoa hậu Thu Hoài trên trang cá nhân

Theo những chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài thì việc lôi những kỷ niệm và cảm xúc về người tình cũ ra kể ở thời điểm này là chuyện mưu mô, toan tính và nhẫn tâm bán chuyện cũ lấy 1 ít ồn ào tai tiếng. Mặc dù Thu Hoài không chỉ đích danh Đào Bá Lộc, nhưng trong phần Ps (tái bút), nữ doanh nhân nhắc tới con số 14 người khiến nhiều người liên tưởng ngay đến câu chuyện đang làm xôn xao showbiz mấy ngày nay. 

img

Ca sĩ Đào Bá Lộc

Trước đó, trong một buổi livestream, Đào Bá Lộc đã phản bác sau khi có những ý kiến cho rằng anh  mượn chuyện tình cảm để PR cho bản thân: “Bất kì một ngành nghề nào đều phải có PR nên điều này không xấu. Tôi không lấy chuyện tình cảm ra PR vì tôi còn phải học hỏi rất nhiều người khác như: Ăn tối, hôn nhau ngoài phố hay đám cưới. Tôi không bận tâm về những điều này".

Vài ngày trước, trong một bài phỏng vấn, Đào Bá Lộc nhắc tới “tình cũ giấu mặt” là một nam diễn viên hài kiêm MC nổi tiếng. Anh dành nhiều từ hoa mỹ để nhận xét về tình cũ là “người đàn ông tốt”, “hoàn hảo”, “chu đáo”... Đào Bá Lộc còn chia sẻ thêm về khoảng thời gian bắt đầu quen biết đến lúc anh chủ động chia tay khi biết mình trở thành kẻ thứ ba trong mối quan hệ của người đàn ông ấy với một người phụ nữ khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem