Sau Ngân 98, đến lượt Châu Bùi viết tâm thư rút khỏi The Face

Mi Mi Chủ nhật, ngày 19/03/2017 07:30 AM (GMT+7)
"Một quyết định biết là nói ra sẽ bị mắng, bị chửi, bị trách... Nhưng bản thân cũng chỉ mong mọi người sẽ thông cảm cho Châu!" - Châu Bùi chia sẻ.
Bình luận 0

img

Châu Bùi viết tâm thư xin rút khỏi The Face vì "không tải nổi công việc".

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Châu Bùi - người lọt vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất của The Face Online và cũng là một trong những gương mặt được chờ đợi nhất ở The Face năm nay có dòng chia sẻ bất ngờ như bức tâm thư đề cập đến chuyện xin rút khỏi The Face. Châu Bùi viết: "Châu xin dừng lại tại top 2 The Face Online! Châu biết sẽ có nhiều người thắc mắc không hiểu làm sao? Sôi máu lên thi...Rồi để mọi người bình chọn...Rồi dừng thi? Làm trò gì vậy? Đó! Cũng vì thế mà mấy ngày nay Châu cố gắng hết sức để giải quyết ổn thoả các công việc cá nhân để có thể bước vào cuộc thi, song cuối cùng thì quá nhiều thứ không thể và phải xin dừng lại. Một quyết định biết là nói ra sẽ bị mắng, bị chửi, bị trách nhưng bản thân cũng chỉ mong mọi người sẽ thông cảm cho Châu!".

img

Tiếp lời, người đẹp gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức cuộc thi và người hâm mộ đã tích cực bình chọn cho cô trong suốt những ngày qua. "...Châu không thể ngờ rằng có nhiều người yêu thương mình đến vậy! Cuối cùng thì mong tất cả mọi người vẫn sẽ ủng hộ, vẫn tiếp tục theo dõi Châu...đừng ghét Châu nhé. Mấy ngày nay nghĩ đến phờ phạc, nghĩ mọi cách để tiếp tục được đi thi… vì đam mê , vì muốn thử sức, muốn “thể hiện”. Năm ngoái đã tiếc vì ko biết chương trình được sớm. Năm nay lại tiếc vì ko tải nổi công việc. Cuộc đời sao chỉ thấy tiếc" - Châu Bùi bày tỏ.

Kết lời, cô cũng có lời nhắn gửi và có lời khẳng định đến chương trình: "The Face ơi! một năm tổ chức hai lần được không? Năm nay có rất nhiều thí sinh tiềm năng, mình lại ở nhà theo dõi và ủng hộ The Face mùa hai".

img

img

Dòng chia sẻ của Châu Bùi ngay sau đó nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Nhiều người băn khoăn vì quyết định xin dừng chân tại The Face của  hot girl đình đám này. 

Trước Châu Bùi, cộng đồng cũng ngỡ ngàng không kém khi Ngân 98 tên thật là Võ Thị Ngọc Ngân, nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những bộ ảnh khoe bộ ngực "ngồn ngộn" dù đang ở top có lượt bình chọn cao nhất The Face Online cũng bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi. Lý do Ngân 98 chia sẻ vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo và không thể chịu nổi áp lực. "Hiện tại sức khỏe Ngân không được tốt, bác sĩ yêu cầu cần được nghỉ ngơi, tránh stress căng thẳng cũng như tránh chịu áp lực từ dư luận. Những ngày qua, thông tin và hình ảnh về Ngân tràn lan mạng xã hội nên tinh thần Ngân chưa thật sự vững vàng để quen với áp lực của một người nổi tiếng" - Ngân 98 cho biết.

img

Ngân 98 chọn trang phục bikini khoe thân trong cuộc thi trước khi xin rút lui.

Hiện tại, Châu Bùi vẫn giữ thái độ im lặng, chưa có chia sẻ gì thêm liên quan đến quyết định đừng chân tại cuộc thi The Face mùa này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem