Sau vụ ảnh nóng, Harry được mời đóng phim "người lớn"

Thứ ba, ngày 28/08/2012 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vụ scandal ảnh nóng lùm xùm trong thời gian vừa qua, những nhà làm phim khiêu dâm bắt đầu để mắt tới hoàng tử Harry và có ý mời anh làm diễn viên cho các bộ phim của họ.
Bình luận 0

Trang TMZ đưa tin, hoàng tử Harry được mời tham gia một bộ phim người lớn mang tên The Trouble With Harry với thù lao lên đến 10 triệu USD.

Công ty sản xuất phim khiêu dâm nổi tiếng thế giới Vivid Entertainment đã gửi một bức thư tới Cung điện hoàng gia ở London mời hoàng tử Harry làm diễn viên cho bộ phim này.

img
Hoàng tử Harry

Trong bức thư đó, công ty Vivid Entertainment có đề cập tới những chi tiết cụ thể về lời mời đóng phim đối với Harry và những quyền lợi mà anh có được khi tham gia vai diễn.

Được biết, Vivid Entertainment chính là nơi phát hành băng sex của Kim Kardashian ,Paris Hilton, cùng các ngôi sao khác.

Nguồn tin này cũng cho biết, hiện tại, hoàng tử Harry vẫn chưa có câu trả lời với lời mời đó bởi anh vẫn cảm thấy vô cùng xấu hổ khi để lộ những hình ảnh không đẹp đó lên mạng. Anh lập tức xóa tài khoản cá nhân trên trang mạng xã hội. Sau khi nhìn những hình ảnh thác loạn của Harry, bạn gái anh - Cressida Bonas  đã quyết định chia tay vì quá thất vọng về người yêu.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem