Selena Gomez, Rihanna sẽ trình diễn tại Victoria’s Secret 2015

Minh Phương (Theo Vogue, Hollywoodlife) Thứ tư, ngày 14/10/2015 10:19 AM (GMT+7)
Cùng với Selena Gomez và Rihanna, nam ca sĩ The Weeknd là ba nghệ sĩ chính thức sẽ biểu diễn trên sân khấu Victoria’s Secret Fashion Show 2015.
Bình luận 0

Ngày 13.10 vừa qua, Victoria’s Secret đã công bố trên twitter những nghệ sĩ chính thức sẽ biểu diễn tại show diễn lớn nhất vào cuối năm nay bao gồm: Selena Gomez, Rihanna và The Weeknd. Victoria’s Secret Fashion Show 2015 sẽ được phát sóng trên kênh CBS vào ngày 8.12 tới.

img

Selena Gomez, Rihanna và The Weeknd sẽ biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show 2015.

Đây là lần thứ hai Rihanna trình diễn tại show diễn của Victoria’s Secret. Cô từng được sải bước cùng các thiên thần của Victoria’s Secret trên đường băng vào cuối năm 2012.

Tuy nhiên, Rihanna không phải nghệ sĩ đầu tiên được mời quay trở lại show diễn của Victoria’s Secret mà là Taylor Swift, cô bạn thân của Selena Gomez..

img

img

Rihanna từng biểu diễn trên đường băng của Victoria’s Secret năm 2012.

Taylor Swift từng được mời biểu diễn trên sân khấu Victoria’s Secret năm 2013 và 2014. Đặc biệt, bạn trai cũ của Gomez là Justin Bieber, anh chàng cũng từng biểu diễn cùng các thiên thần nội y tại show diễn năm 2012.

The Weeknd là nam ca sĩ duy nhất được mời trình diễn trong show diễn lớn nhất năm của Victoria’s Secret nối gót đàn anh, Adam Levine. Rất nhiều người hâm mộ đang mong chờ màn biểu diễn xuất sắc của nam ca sĩ sinh năm 1990.

img

Selena Gomez có thể học hỏi kinh nghiệm từ cô bạn thân, Taylor Swift - người từng trình diễn tại Victoria's Secret năm 2013 và 2014.

img

Nam ca sĩ trẻ The Weeknd.

Như vậy, Selena Gomez, Rihanna và The Weeknd sẽ được biểu diễn cùng các thiên thần xinh đẹp như Lily Aldridge, Behati Prinsloo, Adriana Lima, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosia… của Victoria’s Secret.

Cả ba nghệ sĩ Selena Gomez, Rihanna và The Weeknd đang ở thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của họ. Nam ca sĩ trẻ The Weeknd được đề cử giải Grammy 2015, Selena vừa phát hành album Revival được khán giả đánh giá cao, và người hâm mộ của RiRi đang nóng lòng chờ đợi album Anti sắp ra mắt của cô nàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem