Sĩ Thanh khoe eo thon đi xem "Romeo & Juliet 2015"

Thành Phạm Thứ tư, ngày 10/06/2015 13:30 PM (GMT+7)
Nữ ca sĩ "Oh my chuối" xuất hiện nổi bật tại buổi ra mắt phim "Sui gia đại chiến 2" tại TP. HCM.
Bình luận 0

img

Tối qua (9.6), bộ phim điện ảnh tình cảm - hài Hàn Quốc Sui gia đại chiến 2 đã có buổi ra mắt tại TP. HCM. Nữ diễn viên, ca sỹ Sĩ Thanh xuất hiện tại buổi họp báo và thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả. 

img

Sĩ Thanh diện váy hoa điệu đà cùng chiếc crop-top khoe eo thon gợi cảm.

img

Từ sau khi bộ phim Căn hộ số 69 ra mắt và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, tên tuổi Sĩ Thanh được nhiều người biết đến hơn. Ca khúc Oh my chuối do nữ ca sĩ thể hiện cũng giúp cô đắt show biểu diễn ở các sự kiện và quán bar.

img

Diễn viên Dương Cẩm Lynh cũng xuất hiện tại buổi ra mắt phim. Cô vẫn trung thành với phong cách dịu dàng, nữ tính.

img

Dương Cẩm Lynh hội ngộ Mai Thu Huyền. Thời gian này, Mai Thu Huyền đang tập trung cho vai trò diễn viên và nhà sản xuất bộ phim Những ngọn nến trong đêm 2.

img

Nghĩa nữ của danh hài Hoài Linh - ca sĩ Thái Trân hiếm hoi xuất hiện tại sự kiện. Cô chia sẻ rất thích các bộ phim hài tình cảm của Hàn Quốc nên muốn đến xem tác phẩm điện ảnh này.

img

Phan Thị Mơ xuất hiện tại sự kiện cùng diễn viên Đoàn Thanh Tài. Thời gian gần đây, cả 2 liên tục sánh đôi tại các sự kiện khiến nhiều người đặt nghi vấn về mối quan hệ tình cảm của họ.

img

Siêu mẫu - ca sĩ Lê Minh Trung trẻ trung và lịch lãm.

img

Hai chàng trai của nhóm The Men cũng tranh thủ đi xem phim sau thời gian dài tập trung cho các dự án âm nhạc.

Enemies In-law – Sui gia đại chiến 2 là phần kế tiếp của Meet the In-Law (2011). Chuyện phim kể về anh chàng Chul-Soo (Hong Jong-Hyun thủ vai) là con trai độc nhất trong đại gia đình nổi tiếng về…ăn trộm. Số trời đã định, Chul-Soo đã gặp và phải lòng Young-Hee (Jin Se-yun đóng) – con gái cưng của một viên cảnh sát, đồng thời gia đình cô cũng là đại gia đình có truyền thống trong ngành cảnh sát.

Để được cưới Young-Hee, gia đình nhà gái đã “treo thưởng” nếu Chul-Soo thi đậu vào ngành cảnh sát. Dĩ nhiên, gia đình nhà trộm làm sao có thể chấp nhận cho cậu con trai độc nhất của mình theo nghề cảnh sát, bỏ nghề trộm “truyền thống và danh giá” của dòng tộc.

Cuộc hôn nhân giữa đôi bạn trẻ đang có nguy cơ đứng trên bờ vực thẳm khi hai gia đình nhất quyết không nhượng bộ nhau. Câu chuyện tình “Romeo & Juliet” phiên bản 2015 sẽ tái hiện đầy kịch tính, sôi nổi và hài hước trong Sui gia đại chiến 2. 

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 12/6/2015 trên toàn quốc

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem