Siêu mẫu điển trai Hữu Long công khai yêu đồng tính?

Thứ ba, ngày 28/03/2017 10:17 AM (GMT+7)
Nam người mẫu bị người thân chất vấn về mối quan hệ nhạy cảm.
Bình luận 0

Vài ngày trước, hình ảnh hai người mẫu điển trai Hữu Long - Đức Long thân mật chăm chút cho nhau ở hậu trường một show thời trang đăng tải trên báo chí, liền gây chú ý với khán giả. Trên trang cá nhân, khi thấy Phạm Đức Long có ý đính chính về mối quan hệ này, Hữu Long liền nói: "Yêu nhau thì có làm sao". Tuy "mạnh miệng" là vậy, nhưng Hữu Long lại gặp không ít phiền hà từ phía người thân. Mẹ anh đã gọi điện thoại từ ngoài Bắc vào mắng và chất vấn anh. Song, với bản tính "im im" từ trước đến nay, Hữu Long cũng không trả lời gì thêm. Về phía khán giả, không ít người bất ngờ vì trước đây Hữu Long từng có mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kiều Ngân.

img

Hữu Long (trái) và Đức Long.

Siêu mẫu Hữu Long chia sẻ, ở mỗi thời điểm, anh chọn cách sống khác nhau và hiện tại anh thấy hài lòng về những thứ đang có. Ai đồn thổi hay nói gì anh cũng không quan tâm. Khi vào TP HCM lập nghiệp sau đăng quang Siêu mẫu cách đây 6 năm, cuộc sống của anh trải qua nhiều vấn đề. Việc gặp gỡ và chia sẻ được với Phạm Đức Long khiến Hữu Long thấy yên tâm hơn. "Điều cơ bản nhất của cuộc sống là sự hài lòng và trong thâm tâm mỗi người thấy hạnh phúc. Hiện tại tôi chưa nói được gì và cũng không thể trả lời bất cứ câu hỏi nhạy cảm nào. Nhưng tôi khẳng định chắc chắn mỗi ngày trôi qua, tôi đang rất vui vẻ".

img

Hai mẫu nam đang bị nghi hẹn hò.

Mới đây, siêu mẫu cao 186 cm có buổi chụp ảnh cùng "người yêu tin đồn" Phạm Đức Long. Họ có nhiều sự tương đồng về ý tưởng và ăn ý khi diễn xuất cùng nhau. 

img

Sau buổi làm việc, họ mặc áo đôi cùng nhau đi ăn trưa.

Sau buổi làm việc, Hữu Long và Phạm Đức Long mặc đồ đôi đi ăn tối. Cả hai không ngại ngần đăng ảnh lên trang cá nhân. Trước nhiều bình luận thắc mắc về quan hệ của cả hai, Phạm Đức Long lên tiếng: "Nếu thấy vui, bạn  hãy sống mỗi ngày thật trọn vẹn. Hữu Long là chàng trai tử tế, định hướng tương lai rõ ràng và xử sự văn minh. Thế nên mong khán giả hiểu vì sao hiện tại tôi hay gặp bạn ấy. Còn mặc áo đôi, tôi nghĩ chỉ là sự tình cờ thôi".

Hữu Long là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011. Anh đang học thêm về diễn xuất. Phạm Đức Long cũng từng thi siêu mẫu, nhưng hoạt động chính trong lĩnh vực điện ảnh. Anh vừa hoàn thành vai diễn trong phim Con gái chị Hằng.

Phạm Đức Long từng chia sẻ, anh và Hữu Long không chỉ quan tâm đến nhau tại các sự kiện, mà trong cuộc sống họ cũng luôn hỗ trợ nhau. Thậm chí, mỗi ngày họ gặp nhau 2-3 lần.

Hữu Long thì thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "Nếu nói Phạm Đức Long là người đặc biệt cũng đúng. Cả hai hiểu tính nhau, cùng hoạt động nghệ thuật và có chung những dự án từ thiện. Phạm Đức Long cực kỳ dễ gần và hơn hết là biết lắng nghe tâm sự của người khác. Điều này giúp tôi thấy thoải mái khi hai đứa gặp nhau".

Ngô Trác (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem