Ngộp thở với cặp tuyết lê hơn 1 mét của siêu mẫu cổ vũ tuyển Anh vô địch World Cup

Đoàn Hòa (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 18/06/2018 18:49 PM (GMT+7)
Mỹ nhân của xứ sở sương mù dự đoán về đội hình của đội Anh trong trận bóng sẽ diễn ra vào 1h sáng ngày 19.6.
Bình luận 0

img

Holly Peers là cái tên không hề xa lạ tại xứ sở sương mù. Cô là một trong những thiên thần nội y nóng bỏng hàng đầu tại Anh quốc, đồng thời là một fan cuồng nhiệt của bóng đá.

img

Mong chờ sự ra quân đầy uy lực của tuyển Anh vào 1h sáng ngày 19.6, thiên thần 31 tuổi vừa tung bộ ảnh khoe nét quyến rũ và đường cong hút mắt.

img

Holly chia sẻ, cô mong HLV Gareth Southgate sẽ chọn tiền vệ Raheem Sterling để giúp đội tuyển Anh đại thắng Tunisia.

img

Mỹ nhân của xứ sở sương mù dự đoán: "Đội bóng trẻ của chúng tôi có khả năng sẽ chơi trong đội hình 3-3-2-2."

img

Cô cũng cho biết thêm: "Cầu thủ Raheem có thể chơi bóng dưới áp lực một cách hiệu quả và tạo cơ hội từ các vị trí sâu, tạo ra không gian cho Dele Alli và Jesse Lingard ghi bàn. Vì vậy, HLV sẽ thật sự là sai lầm nếu để Raheem ngồi trên ghế dự bị."

img

Holly Peers sinh năm 1987, là người mẫu, MC nổi tiếng tại Anh. Sở hữu ba vòng nóng bỏng, Holly là mỹ nhân được săn đón hàng đầu trong làng mẫu Anh quốc.

img

Sở hữu vòng 1 hơn 1 mét và từng cởi đồ để thực hiện bộ ảnh cổ vũ đội tuyển Man City, Holly được mệnh danh là "Siêu mẫu ngực trần". Tuy nhiên, cô nàng cũng được nhận xét khá "ghê ghớm" khi sẵn sàng phát ngôn chê bai hay đá xoáy đội bóng yêu thích mỗi khi sụt giảm phong độ.

Mỹ nữ dùng vòng 1 kẹp điện thoại ở World Cup 2014 đổi đời sau 4 năm

Chức danh hiện tại của Phàn Linh (Jolie) khiến nhiều người sốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem