Siêu mẫu Thu Phương nói về số tiền 2 tỷ công ty ông xã tặng tuyển VN sau vô địch AFF Cup

Tiểu Nhi Chủ nhật, ngày 16/12/2018 10:30 AM (GMT+7)
Công ty của ông xã người đẹp này tuyên bố hứa thưởng lớn cho đội tuyển Việt Nam sau chiến thắng vang dội tại AFF Cup.
Bình luận 0

Không riêng các sao nam mà các sao nữ trong showbiz Việt cũng ăn mừng không kém phần cuồng nhiệt khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Bên cạnh việc xuống đường "đi bão", "thả thính" các cầu thủ, một số sao Việt còn thực hiện đúng lời hứa khi Việt Nam thắng.

Đáng chú ý nhất phải kể tới công ty do ông xã siêu mẫu làm tổng giám đốc, vừa cung cấp một ứng dụng gọi xe mới, với việc quyết định tặng 2 tỷ đồng cho các cầu thủ đội tuyển nước nhà.

img

Siêu mẫu Thu Phương diện áo cờ đỏ sao vàng bên cạnh ông xã ăn mừng đội tuyển Việt Nam

Bố mẹ chia tay và từ nhỏ, Vũ Thu Phương đã rất thấm thía cảnh thiếu cha thiếu mẹ. Cô tự gây dựng nên sự nghiệp thành công như hiện tại từ những nỗ lực bản thân, cùng sự giúp đỡ tinh thần từ ông xã. Cô không ngại chuyện kết hôn với một người đàn ông đã ly dị, bởi tìm được "một nửa" đích thực mới là quan trọng. Hiện tại, Thu Phương sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân cùng 4 cô con gái.

Thu Phương là siêu mẫu, diễn viên điện ảnh sinh năm 1985. Cuối năm 2011, cô kết hôn với một doanh nhân người Việt lai Campuchia. Hiện tại Thu Phương chủ yếu kinh doanh, là đại diện một hãng phim của Mỹ tại Việt Nam.

Bỏ dàn siêu xe tiền tỷ ở nhà, đây là cách Cường Đô La và sao Việt đi ”bão” đêm qua

Xế sang hay siêu xe thì cũng không bằng những phương tiện này khi “đi bão“ ở Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem