Siêu mẫu Thái Hà ghét đàn ông tính lăng nhăng

Chủ nhật, ngày 07/08/2011 06:09 AM (GMT+7)
"Tôi cũng không thích những người đàn ông vô trách nhiệm, không biết chăm lo cho gia đình và những người mình yêu thương", siêu mẫu Thái Hà tâm sự.
Bình luận 0

Dạo này không thấy Hà xuất hiện nhiều ở sàn catwalk, có tin rằng bạn đã chuyển nghề sang đóng phim, thực hư việc này thế nào?

- Đúng là dạo này tôi bận đi đóng phim, nhưng không phải là bỏ rơi sàn catwalk luôn đâu vì tôi xác định người mẫu mới thật sự là nghề chính của mình. Nhưng dẫu cho là vậy thì tôi vẫn không bao giờ mang thái độ thử sức hay quan điểm làm chơi cho biết khi đi đóng phim. Có thể ban đầu khi đến với điện ảnh, tôi chưa thực sự đam mê và cuồng nhiệt lắm với nó như bây giờ, nhưng càng tham gia thì tôi càng thích.

img

Thế nhưng có lời đồn đại rằng bạn từng từ chối những lời mời tham gia phim chỉ vì không chịu cực nổi và chê cát-xê thấp. Bạn lý giải sao?

- Tôi chưa từng và chưa hề từ chối lời mời đóng phim nào chỉ vì những lý do "trẻ con" như thế. Làm nghệ thuật thì ngành nghề nào cũng có cái khó và cái khổ riêng. Đóng phim có cực thật nhưng không đến mức làm cho tôi phải lo sợ hay e ngại, vì thực sự từ nhỏ tôi đã quen với sự tự lập và làm việc với cường độ cao. Ra phim trường, nhiều khi mất hết cả ngày để đợi một cảnh quay đến lượt mình, có mệt mỏi đấy, có chờ đợi và đòi hỏi người diễn viên phải hết sức kiên nhẫn nhưng tôi thấy điều đó cũng bình thường thôi. Mọi người chịu được tại sao mình không thể kham nổi.

Còn chuyện cát-xê, tôi nghĩ ai đi làm cũng muốn mình được trả thù lao một cách tương xứng. Tính tôi không hay đòi hỏi nhưng thường thì tôi may mắn được mọi người trả đúng với khả năng và năng lực làm việc của mình. Thấp cao không quan trọng, miễn sao tôi thấy hài lòng và hợp lý là được.

img

Bạn có thể chia sẻ một chút về vai diễn đang tham gia?

- Hiện tại tôi đang tham gia phim Song hùng kỳ dị của đạo diễn Võ Ngọc. Trong phim này tôi đảm nhiệm vai Phi Yến - một cô người mẫu xinh đẹp và gợi cảm. Phi Yến là một cô gái đầy đáng thương, bị hăm dọa trong cuộc sống nên phải cầu cứu tới công ty vệ sĩ, từ đây, cô nảy sinh tình cảm với anh chàng vệ sĩ của mình và trải qua nhiều sóng gió của cuộc tình.

Nhắc chuyện tình cảm mới nhớ là Thái Hà còn nợ một câu trả lời. Khi nào thì bạn quyết định lập gia đình?

- Câu hỏi này thật khó trả lời, nhất là trong thời điểm này. Tôi không phải là người quá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng duyên chưa tới, bản thân mình cũng chưa sẵn sàng cho chuyện đó nên cái nợ này chắc sẽ còn khất dài hạn (cười). Khi nào có tin vui thì tôi sẽ "bắn tin" khoe với mọi người vậy.

img

Ở nước ngoài không hiếm những chân dài yêu cầu thủ. Tại Việt Nam, một số người đẹp đã bắt đầu để ý đến những anh chàng quần đùi áo số rồi. Thái Hà có nghĩ mình sẽ yêu một anh chàng cầu thủ không?

- (Cười) Duyên số mà, sao có thể nói trước được bây giờ. Tôi thấy yêu một cầu thủ hay một nhà báo thì cũng như nhau thôi, cũng phải thông cảm với sự dịch chuyển do đặc thù công việc, miễn sao là mình có thể tổ chức được một mái ấm tốt và hạnh phúc. Nếu duyên số tới, biết đâu một ngày nào đó tôi sẽ giới thiệu với bạn một người bạn trai là cầu thủ hay vận động viên môn thể dục nào đó chẳng hạn.

Những tính xấu nào ở các chàng trai mà Thái Hà không thích?

- Có lẽ đó là tính lăng nhăng. Không người phụ nữ nào thích đàn ông lăng nhăng hết, bản thân tôi cũng vậy. Ngoài ra, tôi cũng không thích những người đàn ông vô trách nhiệm, không biết chăm lo cho gia đình và những người mình yêu thương.

img

Bạn có quyền đòi hỏi người đàn ông yêu mình phải đáp ứng những tiêu chí nhất định mà mình đặt ra, nhưng nếu giả sử, người yêu không muốn bạn lúc nào cũng luôn gợi cảm, xuất hiện với những hình ảnh nóng bỏng thì bạn tính sao?

- (Cười) Chắc tôi phải tính lại. Thật ra, trước giờ tôi có gợi cảm thì cũng là trong giới hạn cho phép của một model được các nhà thiết kế tin tưởng và giao trọng trách thể hiện cái thần thái, vẻ đẹp của ý tưởng, trang phục gợi cảm mà họ thiết kế. Tôi nghĩ, người đàn ông yêu mình phải thấu hiểu điều đó, phải biết thông cảm với nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem