Siêu sao Indonesia bị bắt vì liên quan phim sex

Thứ tư, ngày 23/06/2010 16:00 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Siêu sao nhạc Pop của Indonesia Nazril "Ariel" Ilham vừa bị bắt giữ vì liên quan đến một đoạn phim sex với ba ngôi sao truyền hình, vi phạm luật chống khiêu dâm của quốc gia Hồi giáo này.
Bình luận 0
img
Nazril và người mẫu Luna Maya được cho là xuất hiện trong đoạn băng

Nam ca sĩ Nazril trở thành nghi can trong vụ bê bối phim sex sau khi cảnh sát thẩm vấn ba người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình Indonesia trong hai tuần qua.

Ông Sutowijoyo thuộc Trung tâm thông tin cảnh sát quốc gia Indonesia cho biết: "Chúng tôi khẳng định Nazril là nghi phạm xuất hiện trong đoạn phim đồi trụy bị phát tán lên mạng Internet. Anh ta bị buộc tội theo luật chống khiêu dâm và quản lý thông tin điện tử được ban hành năm 2008".

Nếu bị kết tội, Nazril có thể phải chấp hành mức án cao nhất là 12 năm tù với tội sản xuất hoặc phân tán hình ảnh khiêu dâm.

Trong ít nhất ba đoạn phim sex bị phát tán hồi đầu tháng, hai nhân vật được cho là Nazril và ngôi sao truyền hình kiêm người mẫu Luna Maya đã có những cảnh yêu đương gây sốc cho dư luận. Những hình ảnh không lành mạnh này còn được học sinh truyền tay xem bằng điện thoại di động và được in sang băng, đĩa bán ngoài đường.

img
Luna Maya

Một nữ phát thanh truyền hình nổi tiếng khác là Cut Tari cũng được cho là xuất hiện trong một đoạn phim với Nazril. Tuy nhiên cả Luna Maya, 26 tuổi và Cut Tari, 32 tuổi, đều không bị quy là nghi phạm.

Theo CNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem