Sốc: Sau 40 năm “ế ẩm”, Châu Tấn bất ngờ làm đám cưới giữa…sự kiện từ thiện

Hà Thanh Thứ năm, ngày 17/07/2014 07:00 AM (GMT+7)
Những hình ảnh của đám cưới Châu Tấn khiến nhiều phóng viên có mặt cũng không hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra.
Bình luận 0

Vào tối qua (16/7), Châu Tấn góp mặt trong đêm nhạc từ thiện “Một đêm tối” được tổ chức tại Hàng Châu. Khi sự kiện đang diễn ra, Châu Tấn bất ngờ lộ diện với bộ váy cô dâu bên người yêu nổi tiếng – nam diễn viên điển trai Cao Thánh Viễn.

 img Châu Tấn trong hôn lễ

img 
img

 

Những phóng viên có mặt cho biết, hàng chục nghìn khán giả đã được dịp ngắm Châu Tấn trong bộ váy cưới của Chanel, hát ca khúc Ánh trăng nói hộ lòng em cùng Thánh Viễn và trao nhẫn cưới.

Thánh Viễn nói: “Em đồng ý làm vợ anh chứ”, Châu Tấn đáp: “Em rất sẵn lòng”. Chú rể tiếp tục nói: “Kể từ giây phút này, tình yêu của chúng tôi đã thành bất diệt, chúng tôi sẽ mãi mãi ở bên nhau. Chúng tôi đã là vợ chồng”.

Mặc dù Thánh Viễn đưa ra tuyên bố nhưng nhiều người chứng kiến không hiểu đây liệu có phải là một tiết mục kịch bản hay không. Đại diện Châu Tấn cũng im lặng trước mọi câu hỏi.

img Rất đông khán giả chứng kiến

Chỉ đến 21 giờ tối qua, các trang mạng Trung Quốc mới được xác thực việc Châu Tấn đã chính thức tổ chức lễ cưới ngay trên sân khấu. Sau đó, cô đã mời những người bạn thân thiết như Lý Vũ Xuân, Đặng Siêu, Trần Khôn dự tiệc.

Nhiều bạn bè trong ngành như Chương Tử Di, Lưu Khải Uy, Phùng Tổ Danh, Huỳnh Hiểu Minh và Thư Kỳ đều đã gửi lời chúc đến hạnh phúc của Châu Tấn qua trang Weibo cá nhân. Họ cũng bày tỏ sự bất ngờ với việc kết hôn vội vàng và đầy sự độc đáo của Châu Tấn cùng ông xã.

img 
img 

 img Chú rể hôn cô dâu

imgHình ảnh Châu Tấn khi chuẩn bị ra sân khấu với bộ váy cưới của Chanel

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem