Sốc với vẻ ngoài hiện tại của "Tiểu Long Nữ" Ngọc Liên

Yên Chi (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/03/2017 14:25 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên Trần Ngọc Liên đã lui về ở ẩn và chỉ mới xuất hiện trong một sự kiện gần đây khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bình luận 0

Xuất hiện trong Thần điêu đại hiệp phiên bản TVB năm 1983, nhan sắc "thoát tục" của Trần Ngọc Liên khiến nhiều người phải mê đắm. Sau đó, nữ diễn viên còn đóng hàng loạt những bộ phim cổ trang khác của Kim Dung như Ỷ thiên đồ long ký (1978), Thiên long bát bộ (1982), Anh hùng xạ điêu...

img

Vẻ đẹp thoát tục của Trần Ngọc Liên khi còn trẻ

Tuy nhiên mới đây, sau thời gian dài không xuất hiện trước công chúng, Trần Ngọc Liên đã đến một trường đua ngựa tại Hồng Kông cùng bạn. Nữ diễn viên 57 tuổi trông đã tăng cân đáng kể, gương mặt cô cũng hiện rõ nếp nhăn.

Trần Ngọc Liên ăn vận có phần thoải mái và liên tục né tránh ống kính. Cô chia sẻ, cô không còn là con người của công chúng nên không cần ăn mặc cầu kỳ xuất hiện trước ống kính nữa.

img

Hình ảnh mới nhất của Trần Ngọc Liên khiến nhiều người sửng sốt

Nhan sắc ở tuổi U60 của Trần Ngọc Liên khiến nhiều người sửng sốt. Bởi trước đây, nữ diễn viên mang vẻ đẹp đến mức "hớp hồn" tài tử Lưu Đức Hoa khi đóng chung Thần điêu đại hiệp cùng cô. Lưu Đức Hoa từng thừa nhận anh đơn phương tương tư Trần Ngọc Liên sau bộ phim này.

Mối tình giữa Trần Ngọc Liên và Châu Nhuận Phát cùng tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cặp đôi được mệnh danh "kim đồng ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông sau 5 năm mặn nồng đã đường ai nấy đi.

Thế nhưng cuộc chia tay không diễn ra êm ấm. Châu Nhuận Phát vì không chấp nhận lời chia tay của Trần Ngọc Liên mà thậm chí còn tự tử, may mắn được cấp cứu kịp thời.

img

Mối tình giữa Trần Ngọc Liên và Châu Nhuận Phát tốn bao giấy mực của báo chí

Sau khi chia tay Châu Nhuận Phát, Trần Ngọc Liên lên xe hoa với ông trùm sòng bạc Trần Siêu Võ nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 8 năm. Đến năm 1993, Trần Ngọc Liên tuyên bố giải nghệ, tìm đến Phật pháp để quên đi những muộn phiền trong cuộc sống.

Thỉnh thoảng, nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp xuất hiện trước công chúng và khiến nhiều người phải nuối tiếc cho nhan sắc một thời của cô.

img

Nữ diễn viên xinh đẹp một thời đã lui về ở ẩn hơn 20 năm

img

Ở tuổi 57, trông cô xuống sắc thấy rõ

img

Nhan sắc xinh đẹp một thời của Trần Ngọc Liên khiến nhiều người tiếc nuối

img

Cô từng khiến Lưu Đức Hoa tương tư khi đóng phim cùng

img

Vẻ đẹp thanh thoát không tì vết một thời của Trần Ngọc Liên

img

Cô từng là biểu tượng cổ trang trên màn ảnh

img

Châu Nhuận Phát suy sụp rất nhiều sau khi chia tay Trần Ngọc Liên

img

Tuy nhiên hiện tại, Châu Nhuận Phát vẫn là một cái tên nặng ký của điện ảnh Hồng Kông

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem