Soi bằng cấp "siêu khủng" của 3 chàng rể showbiz Việt

Thứ bảy, ngày 14/11/2015 09:19 AM (GMT+7)
Chồng và người yêu của Hà Tăng, Thu Thảo hay Jennifer Phạm khiến công chúng trầm trồ khi biết về học vấn của mình.
Bình luận 0

Louis Nguyễn - chồng Hà Tăng

Không chỉ là con trai trong một gia tộc giàu có, chồng của ngọc nữ Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn còn khiến công chúng phải xuýt xoa ngưỡng mộ khi biết thành tích học tập cực khủng của mình.

Louis Nguyễn có tên Việt Nam là Nguyễn Quốc Khánh, từng đỗ vào ba trường đại học danh giá trong nước. Sau khi tốt nghiệp, Louis sang Mỹ học lên cao học ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Georgetown (Washington DC, Mỹ). Anh còn biết nói tới 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và Việt Nam.

img

Trước khi về nước nối nghiệp cha, Louis đã thử thách bản thân tại công ty Công ty DFS thuộc Tập đoàn Louis Vuin Moet Hennessy - tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất những sản phẩm hàng hiệu xa xỉ như LV, Christian Dior, Hermes, Marc Jacobs, Hennessy.

Một thời gian, Louis lại đảm nhận nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP (tập đoàn phân phối độc quyền các sản phẩm thời trang hàng hiệu nổi tiếng như Tomi Hilfiger, Nike, Diesel, Gap, Mango, Ck...).

Trong thời gian "thử lửa" này, Louis đã chứng tỏ bản thân không chỉ là "cậu ấm" trong gia đình giàu có mà còn là một doanh nhân tài năng. Liên tục làm việc tại những tập đoàn hùng mạnh nhất thế giới đã giúp Louis Nguyễn dày dặn trên thương trường. Sau khi về nước và kết hôn, vợ chồng Louis Nguyễn - Hà Tăng đã cùng nhau hỗ trợ công việc kinh doanh của gia tộc thêm phần lớn mạnh và phát triển không ngừng.

Doanh nhân Đức Hải - chồng Jennifer Phạm

Trước khi được nhiều người biết đến vì là chồng của Jennifer Phạm, Đức Hải đã là một nhân vật "khét tiếng" trong giới doanh nhất trong nước và cả khu vực cả từ tài năng kinh doanh lẫn gia thế khủng của mình. Anh là con trai cả của bà Trương Thị Thanh Thanh – một trong những nhà sáng lập Tập đoàn FPT đồng thời là cháu ruột của ông cậu Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT được biết đến với danh hiệu “người mở màn cho các thế hệ đại gia Việt”.

img

Tuy là "đại thiếu gia" trong gia đình quyền lực và giàu có bậc nhất nhưng Đức Hải luôn có tư tưởng độc lập, thích tự khẳng định bản thân và không muốn dựa dẫm vào điều kiện sẵn có.

Thời phổ thông, Đức Hải là học sinh của trường chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường danh tiếng của TP Hồ Chí Minh. Anh còn thi đỗ cả ba trường đại học hàng đầu: Luật, Kinh Tế, Bách Khoa với số điểm cao chót vót. Cuối cùng anh chọn trở thành một kỹ sư điện tử viễn thông của trường đại học Bách khoa thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp, Đức Hải tham gia ngay vào công việc kinh doanh, góp phần cùng FPT đưa thương hiệu Vertu - Nokia phát triển ở Việt Nam.

Năm 2007, anh lại tiếp tục con đường học vấn của mình khi sang mỹ lấy bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Georgetown, Washington, DC. Hai năm sau, Đức Hải trở về nước làm việc cho một quỹ đầu tư và xây dựng những dự án riêng.

Nguyễn Trung Tín - người yêu hoa hậu Đặng Thu Thảo

img

Ngay khi rò rỉ ảnh hẹn hò với Đặng Thu Thảo, Nguyễn Trung Tín đã trở thành cái tên được hàng nghìn người quan tâm. Ai cũng tò mò xem anh chàng lọt vào mắt xanh của cô hoa hậu đẹp nhất Việt Nam này là người như thế nào. Càng tìm hiểu, công chúng càng bất ngờ khi biết thành tích cực khủng của Trung Tín.

Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987. Anh tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu ở trường đại học Melbourne tại Úc năm 2011. Trung Tín về nước để hoạt động kinh doanh sau khi ra trường. Dù mới 28 tuổi nhưng anh đã là Tổng giám đốc công ty cổ phần tập đoàn Trung Thủy và nắm trong tay nhiều cơ sở kinh doanh lớn nhỏ.

Trước đó, khi mới học kinh doanh, Trung Tín từng vay bố mẹ 8 tỷ đồng để lập nghiệp. Và chỉ sau hơn 1 năm, anh chàng đã đủ khả năng trả hết số tiền đi vay cả gốc lẫn lãi. Không chỉ vậy, Trung Tín còn trả cho bố mẹ nửa triệu USD chi phí cho cấp thời còn là sinh viên. Những việc làm này càng khẳng định khả năng tự lập của doanh nhân trẻ tuổi này.

Tài năng trong lĩnh vực kinh doanh của Nguyễn Trung Tín còn được chứng thực khi anh lọt vào Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn.

Với những thành tích đó, Trung Tín hoàn toàn được fan của Đặng Thu Thảo ủng hộ hết mình. Có lẽ cũng vì thế mà hoa hậu xinh đẹp quyết tâm theo đuổi con đường học vấn, trở thành nữ doanh nhân để phù hợp với công việc của bạn trai.

Trang Trang (Một thế giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem