Sơn Tùng liên tục nói lời xin lỗi

Hương Bùi - Chanh Thứ tư, ngày 16/09/2015 09:29 AM (GMT+7)
Nam ca sỹ liên tục nói lời xin lỗi vì đến trễ... 1 tiếng rưỡi tại buổi họp báo liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.
Bình luận 0

img

Tối qua (15.9), Sơn Tùng đã có buổi họp báo công bố dự án liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát. Lẽ ra, sự kiện đã được bắt đầu vào lúc 19h, nhưng do mưa bão nên tới hơn 20h30, Sơn Tùng mới xuất hiện. Ngay khi vừa bước vào khán phòng, nam ca sỹ đã liên tục cúi mặt xin lỗi và giải thích về lý do đến trễ: "Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!".

img

Tuy là nhân vật chính trong show diễn, nhưng khi vừa đến nơi, nam ca sỹ không vội lên sân khấu ngay mà ngồi dưới hàng ghế khách mời, lắng nghe đạo diễn Quang Huy chia sẻ về ý tưởng và quy mô thực hiện liveshow sắp tới.

img

Nam ca sỹ có chút bối rối, ngại ngùng vì đến trễ hơn 1 tiếng rưỡi so với lịch trình dự kiến. 

img

Giọng ca 21 tuổi cho biết, liveshow MTP-Ambition: Chuyến bay đầu tiên là kế hoạch mà anh và ekip đã ấp ủ từ lâu. Đêm nhạc sẽ được diễn ra với quy mô hoành tráng chưa từng có với một ca sỹ trẻ. "Khán giả sẽ được cùng hát, cùng hét, cổ vũ và "quậy" hết mình cùng Sơn Tùng tại không gian rộng lớn của sân vận động, với sức chứa khoảng 20.000 người", Sơn Tùng chia sẻ.

img

Dự kiến, liveshow của Sơn Tùng sẽ được diễn ra vào ngày 5.12 tại SVĐ Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) và ngày 9.1 tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội).

img

Giá vé sẽ được điều chỉnh hợp lý phù hợp với khả năng của phần đông khán giả là học sinh, sinh viên. Dự kiến, mức giá dao động từ 89.000 đồng đến 890.000 đồng (tại TP.Hồ Chí Minh) và từ 120.000 đồng đến 690.000 đồng (tại Hà Nội) dành cho những fan đặt mua trước tháng 10.

img

Sơn Tùng sẽ hát lại những bài hit gắn liền tên tuổi của anh suốt 3 năm qua. Ngoài ra, giọng ca đến từ Thái Bình cũng sẽ ra mắt nhiều sáng tác mới được anh viết riêng cho liveshow lần này. 

img

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ về những điều thú vị, độc đáo trong liveshow đầu tay của Sơn Tùng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem