Sơn Tùng rơi nước mắt vì fan

Hương Bùi Thứ tư, ngày 14/10/2015 21:28 PM (GMT+7)
Những kỷ niệm về fan giúp anh có cảm xúc khi thực hiện poster cho liveshow.
Bình luận 0

img

Sau nhiều ngày chuẩn bị, mới đây,  Sơn  Tùng đã cho ra mắt poster chính thức của liveshow M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên, sắp diễn ra vào ngày 5.12 tới. Đáng chú ý trong hình ảnh này là khoảnh khắc chàng ca sỹ sinh năm 1994 nước mắt lăn dài khi ngước lên nhìn bầu trời với tâm trạng tự hào và hạnh phúc, bên dưới là những cánh tay cổ vũ từ các khán giả yêu thương anh.

img

Giải thích về điều này, ekip của Sơn Tùng cho biết, giọt nước mắt lăn dài trên má của nam ca sỹ tượng trưng cho dòng cảm xúc thăng hoa của người nghệ sỹ vì quá hạnh phúc khi nhìn thấy những nỗ lực của mình đã được đền đáp sau khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

“Đây không chỉ là sự xúc động mà còn là niềm vui vỡ òa khi được sống trọn vẹn với đam mê. Khoảnh khắc này cũng chính là điều Sơn Tùng mong muốn được thấy ở mình khi đứng trên sân khấu liveshow sắp tới”, giọng ca sinh năm 1994 chia sẻ.

img

Được biết, để có được hình ảnh này, Sơn Tùng đã dành ra 5 tiếng trong phòng studio chỉ để bắt được “khoảnh khắc vàng” cho tấm poster. Nam ca sỹ đã rất tập trung, dồn nén mọi cảm xúc khi nhớ lại những khoảng thời gian khó khăn cho đến lúc được khán giả yêu mến, đón nhận và được đứng trên sân khấu liveshow đầu tiên.

img

Trước đó, nam ca sỹ đã chuẩn bị khá nhiều trang phục và dự định sẽ chụp loạt ảnh theo phong cách tươi vui, có chút “quậy” để phù hợp với không khí đêm nhạc.

img

Tuy nhiên, kế hoạch đã được thay đổi phút chót khi Sơn Tùng muốn liveshow này sẽ chạm đến cảm xúc của khán giả lẫn người nghệ sỹ. Đó cũng là lý do anh lấy hình ảnh giọt nước mắt vỡ òa hạnh phúc làm tâm điểm cho poster chính thức.

img

Bật mí thêm về liveshow sắp tới, Sơn Tùng cho biết, anh sẽ trình làng loạt ca khúc chưa từng công bố, cũng như remix lại nhiều bản hit cũ theo nhiều phong cách khác nhau.

img

20 bài hát trong đêm diễn sẽ được kết nối thành một kịch bản xuyên suốt, đưa khán giả đến với câu chuyện âm nhạc của Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu đi hát đến nay.

Liveshow Sơn Tùng M-TP Ambition – Chuyến bay đầu tiên sẽ được diễn ra vào ngày 5.12 tại sân vận động Phú Thọ (TP.Hồ Chí Minh) và ngày 9.1 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem