Sơn Tùng vẫn diễn sung sau một ngày "giông tố"

Linh Võ - Ảnh: Thiên An Thứ năm, ngày 04/08/2016 09:50 AM (GMT+7)
Dù vướng phải nghi án đạo nhạc ca khúc mới nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn giữ được trạng thái rất tốt khi biểu diễn.
Bình luận 0

Vào ngày 3.8, Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt ca khúc mới mang tên Không thuộc về nhau sau hơn nửa năm im ắng. Tuy nhiên, ngay lập tức anh vướng phải nghi án đạo nhạc khi sáng tác mới của nam ca sĩ khá giống với bản hit We don't talk anymore của Charlie Puth và Selena Gomez.

Tối cùng ngày, Sơn Tùng M-TP đã tham dự một sự kiện giải trí ở TPHCM. Sơn Tùng M-TP gửi đến khách mời tham dự bản hit Em của ngày hôm qua.

img

Sơn Tùng biểu diễn "Em của ngày hôm qua"

Dù không phải là ca khúc mới nhưng tiết mục biểu diễn của Sơn Tùng vẫn nhận được sự cổ vũ từ những vị khách có mặt. Nam ca sĩ tinh nghịch khi ngồi trên ghế và thể hiện những động tác vũ đạo đáng yêu.

img

Sơn Tùng M-TP vẫn luôn tạo cá tính riêng khi trình diễn

Chúng ta không thuộc về nhau vừa ra mắt vào 0h ngày 3.8 đã có hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube vào cuối ngày. Thậm chí MV này cũng đã vượt cả lượt view, like và dislike của MV We don't talk anymore ra mắt cùng ngày.

Sơn Tùng M-TP có vẻ không để những ồn ào về ca khúc mới làm ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng khi biểu diễn. Tuy nhiên, anh tránh tiếp cận với truyền thông và từ chối trả lời phỏng vấn về nghi án đạo nhạc. 

img

Sơn Tùng từ chối trả lời phỏng vấn về nghi án đạo nhạc

Ngoài Sơn Tùng M-TP, sự kiện có sự tham dự của nhiều mỹ nhân làng giải trí. Cùng xem thêm một số hình ảnh:

img

Sau khi biểu diễn, Sơn Tùng M-TP chọn vị trí ngồi cạnh Angela Phương Trinh để dự tiệc.

img

Angela Phương Trinh chọn chiếc váy được thiết kế với phần vải nude được đính họa tiết thiên nhiên đặc biệt giúp cô khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ.

img

Chi Pu gợi cảm với trang phục ren.

img

NTK Lý Quý Khánh gây ấn tượng với áo vest in tên riêng.

img

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh bảnh bao. Gần đây, anh thường xuyên tham dự các sự kiện giải trí và úp mở về việc trở lại showbiz.

img

3 chàng trai của nhóm nhạc Monstar đang được giới trẻ chú ý gần đây.

img

Tóc Tiên và Hồ Ngọc Hà thân thiết dự tiệc.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem