Sự thật bài phỏng vấn ngô nghê của Ngọc Trinh

Thứ hai, ngày 14/05/2012 19:53 PM (GMT+7)
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, stylist nổi tiếng Đỗ Long đã bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ một phần sự thật về người mẫu Ngọc Trinh.
Bình luận 0

Đỗ Long là một stylist khá có tiếng từng đồng hành cùng nhiều chân dài Việt Nam tạo nên các bộ ảnh đẹp cho các tạp chí thời trang.

Khi dư luận tuần qua ném đá rào rào các phát ngôn ngô nghê của 'nữ hoàng đồ lót' Ngọc Trinh, thì khác với những ý kiến 'chê bai' của nhiều người, Đỗ Long đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh. Trong bài 'Gửi những người ghen ghét Ngọc Trinh', anh đã bày tỏ bức xúc của mình trước dư luận, đồng thời chia sẻ, nói lên một phần sự thật trong cuộc sống của cô chân dài 9x.

img
Hình ảnh chụp từ facebook của Đỗ Long.

 "Mình viết cái note này có thể sẽ đụng chạm đến nhiều người trong giới showbiz... Mấy ngày nay bị bệnh không vào facebook được... thấy các bạn bức xúc về bài phỏng vấn của Ngọc Trinh mà không hiểu lý do các bạn bức xúc về cái gì? Về cách ăn nói quá ngô nghê và thật thà của Ngọc Trinh hay vì ghen ghét Ngọc Trinh nữa... Các bạn nói người ta ngu ngốc, não không có nếp nhăn nhưng các bạn có làm được như những gì Trinh đã và đang làm cho gia đình của mình hay không?", Đỗ Long mở đầu dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

"Mình viết cái note này không vì mình là người làm hình ảnh cho Ngọc Trinh mà đơn giản là 1 người bạn, người thường xuyên tiếp xúc với Trinh và hiểu rõ hoàn cảnh của Trinh".

Theo lời Đỗ Long, Ngọc Trinh từ 1 đứa con gái nghèo khổ, quê mùa lên Sài Gòn bươn chải kiếm sống và phụ giúp gia đình, làm đủ mọi công việc trước khi được như bây giờ thử hỏi có phải là người lười lao động hay không? Gia đình nghèo quá, gặp được 1 người đàn ông yêu thương mình thật lòng và lo lắng cho mình cũng như gia đình mình không lẽ lên báo nói là "nhà này hay xe này của tôi là do tôi dùng tiền đi diễn để mua" mới gọi là đúng?

"Bản thân tôi tiếp xúc với giới model không nhiều nhưng cũng đủ để hiểu rằng cô nào hay anh nào mới đi diễn được 2-3 năm với mức độ nổi tiếng không phải hạng vedette mà dám lên báo mạnh miệng tuyên bố như vậy thì hoàn toàn là nói láo".

Đỗ Long viết trên facebook: "Tôi hỏi Trinh, người ta ném đá em như vậy buồn không? Trinh trả lời: "Em cũng là con người, em đâu có chai sạn cảm xúc đâu mà không buồn anh, ai cũng có lòng tự trọng của mình mà nhưng em muốn sống thật với con người của em, nếu như em được bạn trai em lo lắng mà em lên báo nói là mọi thứ tôi có được đều do tôi tự tay làm được thì đêm về em mới phập phồng lo sợ người ta phát hiện ra em nói dối, còn đằng này e nói sự thật thì e không có gì lo sợ hết mà em chỉ buồn vì người ta nghĩ sai về em thôi".

Tiếp đó, anh kể ra câu chuyện về cuộc sống của Ngọc Trinh như một dẫn chứng chắc chắn về lời nói của mình. "Gia đình của Trinh có tất cả 4 anh chị em, Trinh là con út, Trinh phụ giúp các anh - chị bằng cách cho mỗi người 1 số vốn để làm ăn, anh hai bây giờ bỏ mối cafe mỗi tháng kiếm cũng được 40-50 triệu, chị 3 thì Trinh mở cho cái shop quần áo, Trinh phải lên chợ tự tay lựa quần áo để cho chị đem về bán vì đồ Trinh lựa mọi người sẽ mua nhiều, anh kế Trinh cũng làm về nón bảo hiểm mỡi tháng cũng được 10-20 triệu.

Trinh nói: "Em tạo công ăn việc làm cho mấy anh chị em vui lắm, bây giờ mấy anh chị làm tự lo được cho gia đình em cũng mừng, coi vậy chứ nhiều khi mấy đứa cháu bệnh em cũng phải lo à!".

Trinh khoe vừa xây nhà cho mẹ dưới quê xong, tôi hỏi: Ủa em xây nhà cho ba rồi xây nhà cho mẹ nữa chi? ba mẹ em không ở chung hả? Trinh nói 1 câu làm tôi thật không khỏi ngạc nhiên rằng, mẹ là mẹ kế mà anh, trong nhà chỉ có 1 mình em thương mẹ nhất à, lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em lỡ không thương mẹ nữa thì mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già, em cũng là phụ nữ nên em hiểu cảm giác khi mình có 1 cái nhà hạnh phúc biết chừng nào mà anh.

Đang đi cùng với Trinh có người gọi hỏi Trinh địa chỉ Spa trinh hay đến, Trinh liền đọc vanh vách địa chỉ. Tôi hỏi "ủa em chỉ chi vậy". Trinh nói "Em chỉ thì chị Ánh (chủ Spa Trinh hay đến) mới đông khách, mới có tiền chứ anh".

"Nói thật nếu là người khác chưa chắc nguời ta đã chỉ bí quyết và địa chỉ làm đẹp của mình cho người khác biết. Trinh làm vậy có phải là đứa không biết suy nghĩ ? Biết suy nghĩ cho gia đình mình, cho mẹ dù là mẹ kế của mình được như vậy liệu có quá ngu ngốc không?", Đỗ Long bày tỏ.

Stylist nay cũng bóng gió nói đến chuyện đi khách của một số chân dài trong giới showbiz Việt: "Thấy có 1 số người ngay cả bản thân mình và những gì mình có hiện nay cũng do bạn trai mình mang lại mà lên báo mạng, lên facebook nói như đúng rồi, tỏ vẻ hơn người khác và dìm hàng người ta 1 cách quá đáng thấy cũng bức xúc quá. Nói thật cho các bạn biết: Xe các bạn đi hiện nay, nhà các bạn có hiện nay mình thừa sức biết thiếu gia - đại gia nào mua cho các bạn.

Thậm chí giá đi khách ở Việt Nam của bạn là bao nhiêu, nước ngoài là bao nhiêu, bao gồm luôn make up để người ta khỏi nghi ngờ là bao nhiêu mình cũng biết hết vì giới showbiz này nhỏ lắm. Vậy nên đừng lên giọng dạy đời và hạ thấp danh dự con người ta như vậy! Đừng để mình nêu đích danh thì khỏi làm nghề nữa nhé! Còn đối với những người 20 mấy 30 tuổi đời mà còn ăn bám gia đình, không lo cho gia đình được cái gì cùng cũng huênh hoang tỏ vẻ hơn người thì nên coi lại mình đi"!

Theo GDVN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem