Sự thật chuyện Nhã Phương "đá xéo" Nam Em giả vờ yếu đuối?

Hà My (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 24/04/2018 08:30 AM (GMT+7)
Mới đây, nhiều thông tin cho rằng Nhã Phương đang "đá xéo" Nam Em trên trang cá nhân của mình.
Bình luận 0

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ những hình ảnh được chụp từ một tài khoản được cho là của nữ diễn viên Nhã Phương. Điều gây chú ý là những chia sẻ của tài khoản này khiến không ít người đồn đoán rằng Nhã Phương đang có ý "đá xéo" Nam Em trước những thông tin cô nàng chia sẻ về chuyện tình cảm với Trường Giang.

img

img

Những chia sẻ trên trang cá nhân được cho là của Nhã Phương nhắm vào Nam Em.

“Hãy sống đúng phong cách của một cô gái Việt Nam thực thụ, kiên cường mạnh mẽ nhưng vẫn đầy nữ tính. Cam chịu nhưng không có nghĩa là yếu đuối để bị chà đạp” hay “Cố tỏ ra yếu đuối để làm gì? Trong khi bản thân mình không tự vận động để giải quyết vấn đề theo hướng lạc quan hơn đừng ngồi đó để than vãn hãy làm những gi để cuộc sống của bạn thanh thản hơn” - Tài khoản được cho là của Nhã Phương viết.

Tuy vậy, theo những thông tin chính thức mới đây, tài khoản instagram này dù có nhiều lượt theo dõi, nhưng không phải là tải khoản thật của Nhã Phương. Nhiều fan của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã gửi lời cảnh báo tới cư dân mạng. Trên trang fanpage của mình, Nhã Phương từng nhiều lần chia sẻ về trang Instagram chính thức của mình, bởi không ít tài khoản giả mạo cô trên mạng có nhiều lượt theo dõi.

img

Tài khoản thực sự của Nhã Phương.

Mới đây, đúng ngày sinh nhật của nam diễn viên hài xứ Quảng (20.4), Trường Giang thừa nhận thích Nam Em nhưng không phải là chuyện yêu đương. Không những thế, Trường Giang còn khẳng định đầu óc Nam Em có gì đó "không bình thường”. Thậm chí, anh không ngại đe dọa Nam Em rằng: "Cô ấy hãy cẩn thận, nếu cô ấy làm gì tới Nhã Phương thì cô ấy sẽ không bao giờ sống yên ổn". 

img

Ngay sau phát ngôn này của Trường Giang, rất đông khán giả đã lên tiếng chỉ trích anh “không đáng mặt đàn ông”, bên cạnh những lời bênh vực từ người hâm mộ. Một số sao Việt cũng không ngại bày tỏ quan điểm về ồn ào tình ái của cặp đôi đình đám showbiz.

imgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem