Sự thật HH Mai Phương Thúy ở ẩn 4 năm để lấy chồng và sinh con

Hà My Thứ tư, ngày 03/01/2018 19:15 PM (GMT+7)
Mai Phương Thúy bất ngờ trở lại showbiz sau 4 năm vắng bóng, có nhiều đồn đoán thời gian qua cô đã lấy chồng và sinh con.
Bình luận 0

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện trong vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tại Nha Trang. Cô thay thế cho Á hậu Hoàng My, người đã rời ghế nóng vì bị cho là có phát ngôn phản cảm cách đây hơn một tháng.

Mai Phương Thúy rất xinh đẹp trong bộ jumpsuit màu đỏ khỏe khoắn, cô đã  rời xa showbiz từ năm 2013 tới nay, hiện tại đây là sự kiện đầu tiên Mai Phương Thúy quyết định lui về "ở ẩn" sau những năm tháng hoạt động miệt mài kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

img

Mai Phương Thúy xinh đẹp trong ngày trở lại showbiz.

Sau khi bất ngờ "biến mất" khỏi làng giải trí từ năm 2013, nhiều tin đồn về lý do Mai Phương Thúy lui về "ở ẩn". Đặc biệt nhiều người cho rằng Hoa hậu đã lấy chồng, sinh con trong bí mật. Mai Phương Thúy khẳng định tin đồn này là không có thật. Hoa hậu chia sẻ rời xa showbiz, cô dành thời gian cho riêng mình và những người thân yêu. Cô thoải mái tận hưởng cuộc sống nên có phần tăng cân, nhưng vẫn rất tự tin vì vẻ ngoài.

Được biết quyết định quay trở lại showbiz của Mai Phương Thúy cũng do được bạn trai động viên. Hiện tại cô đang rất hạnh phúc với tình yêu cũng như cuộc sống của mình.

img

Cô cho biết hiện tại mình đang có một cuộc sống rất hạnh phúc.

Mai Phương Thúy cho biết cô đang rất tập trung để làm tốt vai trò giám khảo của mình trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ:" Thời gian qua tôi có theo dõi sát sao thí sinh, nhưng tôi đến đây sớm để gặp mặt và nói chuyện với họ nhiều để cảm nhận rõ ràng hơn. Tiêu chí chấm Hoa hậu Hoàn vũ không quá khác biệt, nhưng chủ yếu đề cao vẻ đẹp năng động và trí tuệ. Thí sinh nào nổi bật, thể hiện xuất sắc thì có thể đăng quang, không quan trọng là gương mặt mới hay cũ. Tôi không thể tiết lộ mình ấn tượng với ai nhất."- Người đẹp chia sẻ.

imgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem