Sự thật loạt ảnh Trương Bá Chi lộ bụng bầu đi du lịch cùng "cha đứa bé"

Đoàn Hòa (Theo Sina, Sohu) Thứ năm, ngày 07/03/2019 16:58 PM (GMT+7)
Loạt ảnh gây nhiều xôn xao cho cộng đồng mạng, nhất là khi vừa qua có tin cô đã sinh con.
Bình luận 0

Những ngày gần đây, Trương Bá Chi là cái tên được bàn tán nhiều khi bất ngờ hạ sinh quý tử thứ 3 cho người tình bí mật.

Điều khiến cư dân mạng tò mò nhất chính là danh tính của cha đứa bé. Thế nhưng Trương Bá Chi nhất quyết giữ kín bí mật, bên cạnh việc thường xuyên lên tiếng phủ nhận những tin đồn về cô.

img

Trương Bá Chi.

Thậm chí cách đây vài tháng, Trương Bá Chi còn trực tiếp chia sẻ bài viết về người tình bí mật trên trang cá nhân và khẳng định đó không phải là sự thật. Cô sẽ công bố danh tính người ấy ở một thời điểm thích hợp chứ không phài là bây giờ.

Mới đây, "nàng thơ" của Châu Tinh Trì lại tiếp tục vướng phải tin đồn khi trên mạng xã hội xuất hiện chùm ảnh Trương Bá Chi lộ bụng bầu lùm xùm đi du lịch cùng một người được cho là cha của đứa con thứ 3.

img

Chùm ảnh Trương Bá Chi lộ vòng 2 lùm xùm đi cạnh người đàn ông lạ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong loạt ảnh, Trương Bá Chi mặc chiếc áo hai dây bó sát để lộ vòng hai nhô lên khá rõ. Còn người đàn ông trong bức ảnh cũng mặc áo xanh và cả hai có những hành động khá thân thiết.

Vì vòng 2 của Trương Bá Chi lộ ra khá lớn, dân mạng lại càng thêm tin người đàn ông trong ảnh chính là "cha của đứa bé" mà nữ diễn viên kiên quyết giữ bí mật.

img

Danh tính người đàn ông lạ bất ngờ được tiết lộ.

Vậy nhưng, fan của nữ diễn viên họ Trương đã nhanh chóng tìm ra sự thật. Thực chất, đây là loạt ảnh được chụp từ khoảng tháng 7 năm 2016 khi cô đưa hai con trai đi du lịch.

Và vì sở thích mặc áo có vạt trước và diện đồ bơi của đàn ông nên Trương Bá Chi mới để lộ vòng 2 khá lớn. Còn người đàn ông trong ảnh thật ra chỉ là tài xế riêng của Trương Bá Chi.

Ân oán 17 năm khó gỡ của Châu Tinh Trì - Trương Bá Chi

Lần đầu tiên sau 17 năm, Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi hội ngộ, đập tan tin đồn về mối bất hòa lâu nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem