Sững sờ clip tục tĩu trên web nhạc trực tuyến

Thứ tư, ngày 12/12/2012 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Xuất hiện công khai, thậm chí là “hoành tráng” trên trang chủ của website nhạc trực tuyến NhacCuaTui là clip chế lời bài hát “Kìa con bướm vàng” với những ca từ tục tĩu, phản cảm.
Bình luận 0

Ngay trên trang chủ, mục giải trí của NhacCuaTui.com, đoạn clip “Kìa con bướm vàng” được giới thiệu là bản nhạc remix, đọc rap, ký tên tác giả là Phong Lê và DJ Kenny Fresh. Tuy nhiên, đây thực chất là loại nhạc chế với phần lời cực kỳ thô thiển, dung tục.

img
Hình chụp từ clip

“Kìa con gái, kìa con gái kìa, rủ đi chơi, ba tháng sau em mang bầu…” chỉ là một phần trong “tràng giang đại hải” những câu rap bậy bạ trong bài. Để tránh tiếp tay cho thứ văn hóa “ô nhiễm”, Dân Việt sẽ không đăng lại clip này.

Không chỉ là lời lẽ nhảm nhí, video dài hơn 3 phút còn chứa những hình ảnh phản cảm về anh chàng đọc rap trác táng và hai người mẫu giả gái hở hang, uốn éo, gợi suy nghĩ dung tục.

img
Clip "Kìa con bướm vàng" trên NhacCuaTui

Từ trước tới nay, khán giả trưởng thành có lẽ cũng chẳng quá xa lạ với hàng trăm bản nhạc chế với nội dung “rác tai”. Tuy nhiên, điều đáng nói, đoạn clip nói trên lại được đăng tải một cách công khai trên trang nhạc trực tuyến NhacCuaTui vốn được rất nhiều người yêu nhạc truy cập.

Sau ít giờ đồng hồ “bám trụ” trên NhacCuaTui, nhạc chế “Kìa con bướm vàng” đã được xóa bỏ. Tuy nhiên, chắc có lẽ những người quản lý website NhacCuaTui chưa thể xóa được cảm giác thất vọng, sững sờ của người truy cập chỉ bằng một lệnh “Delete”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem